บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ ถึงกับร้องโอ้โห หลังเห็นบทละคร “โลกหมุนรอบเธอ” เผยฉากถอดเสื้อเยอะที่สุดในชีวิต

โดย chutikan_o

12 ก.ค. 2565

2.2K views

พระเอกหนุ่ม ‘เจมส์ จิรายุ’ ที่นอกจากจะมีละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางหน้าจอช่อง 3 แล้ว ล่าสุดผู้จัด ‘แอน ทองประสม’ ก็เพิ่งจะปล่อยภาพฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ “โลกหมุนรอบเธอ” ที่ได้เจมส์จิมาประกบคู่กับ ‘โบว์ เมลดา’ พร้อมด้วยหนุ่มหล่อ ‘ไอซ์ พาริส’ มาร่วมแสดงด้วย


เมื่อวานนี้ ได้มีโอกาสเจอเจมส์จิที่มาเดินสายโปรโมทละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสอัปเดตละครเรื่อง “โลกหมุนรอบเธอ” ให้ทราบว่าตอนนี้เปิดกล้องถ่ายทำไปได้ 4 คิวแล้ว


เจมส์ บอกว่า ส่วนตัวชอบละครเรื่องนี้มาก เพราะเป็นเรื่องที่แปลกตาสำหรับละครในปัจจุบัน จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Coming of Age การเติบโตของตัวละครและความสัมพันธ์ของเพื่อนที่โตมาด้วยกันตั้งแต่วัยเด็กชุดนักเรียน จนถึงวัยโต และไม่ได้เป็นละครรักสามเศร้าด้วย ฉากวัยเด็กที่ต้องใส่ชุดนักเรียน ก็พยายามใส่ความสดใสเบอร์สุด เพื่อให้สมกับเป็นวัยเด็กมากที่สุด


และขึ้นชื่อว่าเป็นละครของผู้จัดพี่แอน ก็ไม่พลาดที่จะต้องมีฉากที่พระเอกต้องถอดเสื้อโชว์ให้เห็นซิกแพ็ค โดย 4 คิวที่ถ่ายไป ก็มีฉากถอดเสื้อให้เห็นกันแล้ว เจมส์ บอกว่า น่าจะเป็นความต้องการตามปกติของพี่แอน ที่ต้องมีเกือบทุกเรื่อง และบอกเลยว่าเรื่องนี้มีฉากที่เจมส์ ต้องถอดเสื้อเยอะมากๆ ถึงขนาด เจมส์ใช้คำว่า มีเยอะที่สุดในชีวิตที่ไม่เคยทำมาก่อน ตอนที่อ่านบทถึงกับร้องโอ้โหออกมาเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tmXaqg9jIaQ

คุณอาจสนใจ

Related News