บันเทิง

สุดอาลัย ศิลปินตลกร่วมรดน้ำศพ ‘โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม’ ภรรยาร้องไห้หนัก สูญเสียคู่ชีวิต

โดย chutikan_o

12 ก.ค. 2565

156 views

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ก.ค. 65) ได้มีพิธีรดน้ำศพศิลปินตลกชื่อดัง ‘โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม’ จากไปอย่างสงบด้วยภาวะไตวาย เมื่อเวลา 22.16 น. คืนวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยครอบครัวได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ ศาลาสามัคคีธรรม วัดช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา



ซึ่งก็มีเหล่าศิลปินตลก ทั้ง เป็ด เชิญยิ้ม, โอบะ เสียงเหน่อ, โยกเยก เชิญยิ้ม, น้านง เชิญยิ้ม, หนูเล็ก กาก๊า และญาติพี่น้อง มาร่วมพิธีรดน้ำศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยเฉพาะภรรยาของโป๊งเหน่ง ร้องไห้อย่างหนัก หลังต้องสูญเสียสามีคู่ชีวิต



จากการเสียชีวิตของโป๊งเหน่ง จึงทำให้ ‘เป็ด เชิญยิ้ม’ ที่ปรึกษาสมาคมตลก ได้ฝากไปถึงสมาชิกของสมาคมตลก ควรจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง และให้ตลกดูแลซึ่งกันและกัน ด้าน ‘เต็งหนึ่ง’ เป็นศิลปินตลกที่โป๊งเหน่ง เคยเข้ามาช่วยเหลือดูแลซาบซึ้งในน้ำใจของโป๊งเหน่ง ที่่มีต่อเพื่อนศิลปินด้วยกัน



ด้าน ‘เฮงเฮง’ ลูกชายของโป๊งเหน่ง เผยว่าพ่อเป็นคนไม่ชอบไปหาหมอ พอล้มป่วยก็เป็นหนักเลย สามสี่เดือนที่ผ่านมา ก็พาพ่อไปฟอกไตตามหมอนัดมาโดยตลอด ตลอดเวลาที่พ่อล้มป่วยเป็นห่วงพ่อมาก ตัวพ่อเองต้องการให้ตนเองเป็นตลก แต่ต้องเป็นตลกที่ยืนด้วยขาของตัวเองจากความสามารถ



ขณะที่ ‘หมู สมญา’ ภรรยาสุดที่รักของโป๊งเหน่ง ก็เปิดใจว่า โป๊งเหน่งห่วงลูกชาย และวาดหวังไว้ว่าลูกชายจะได้เป็นศิลปินตลกเจริญรอยตามตัวเอง จะได้มีรายได้มาดูแลครอบครัว



สำหรับพิธีสวดอภิธรรม จะมีไปจนถึงวันที่ 16 ก.ค. ในเวลา 19.30 น.และจะมีพิธีฌาปณกิจในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.  โดยในคืนวันที่ 16 ก็จะมีการจัดงานวันคล้ายเกิด ให้กับโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่จะครบรอบรอบวันเกิดวันที่ 19 ก.ค.2508 อายุครบ 57 ปี ด้วย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/QSGMB9IdMwQ

คุณอาจสนใจ

Related News