บันเทิง

'เวียร์' ประกาศข่าวดี จูงมือแฟนสาวนอกวงการ 'วิกกี้' ลั่นระฆังวิวาห์ 17 ก.ค.นี้

โดย weerawit_c

4 ก.ค. 2565

16 views

ข่าวลือเรื่องการวิวาห์สายฟ้าแล่บของ พระเอกดัง 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ที่ลือกันทั้งสัปดาห์ที่แล้วว่า ‘เวียร์’ เตรียมเข้าพิธีแต่งงานฟ้าแล่บกับ 'วิกกี้' แฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ หลังจากเพิ่งเลิกรากับ ‘เบลล่า ราณี’ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว



ล่าสุดข่าวลือคือเรื่องจริง หลัง 'เวียร์' ได้ออกมายอมรับ ขณะไปร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า กำลังจะจัดงานแต่งกับแฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้จริง เพราะด้วยวัยที่พร้อม และเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมกับการมีครอบครัวแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ปิด และได้มีการวางแผนไว้นานแล้ว โดยงานจะจัดเป็นงานปิดเฉพาะภายในครอบครัว เพราะไม่ได้มีญาติพี่น้องหรือเพื่อนสนิทเยอะ และด้วยสถานการณ์โควิดด้วย ก็เลยอยากจะจัดให้เซฟที่สุด และอยากจัดงานออกมาให้อบอุ่นในสไตล์ของทั้งคู่



'เวียร์' บอกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุดแล้ว คุยกันรู้เรื่อง เข้ากันได้ เมื่อก่อนอาจจะเคยคิดว่าต้องคบกันนานๆ แต่ตอนนี้ใช้แค่ความเข้าใจ ซึ่งกับ ‘วิกกี้’ คบหากันได้ประมาณปีกว่าๆ แล้ว พร้อมพูดถึง 'วิกกี้' ว่าที่เจ้าสาวว่า เป็นคนเพอร์เฟ็กต์คนหนึ่ง นิสัยดี โดนใจตนเองทุกอย่าง คุยกันเข้าใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง ส่วนแพลนเรื่องการมีลูก 'เวียร์' บอกว่าอายุขนาดนี้แล้ว ก็อยากมีลูกแล้ว ถามว่าพร้อมเป็นสามี พร้อมเป็นคุณพ่อมั้ย ? ‘เวียร์’ บอกว่าพร้อมเป็นทุกอย่างครับ



แต่ปรากฏว่าหลังจาก ‘เวียร์’ ให้สัมภาษณ์บอกว่า คบหากับ ‘วิกกี้’ มาได้ประมาณปีกว่าๆ ก็เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้น ชาวเน็ตเกิดการตั้งคำถามว่า เป็นการคบซ้อนรึเปล่า เพราะเพิ่งเลิกกับ ‘เบลล่า’ ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาเอง



นอกจากนี้ก็ยังมีคนไปไล่ดูในอินสตาแกรมของ ‘เวียร์’ ก็พบว่ามีการลบรูปคู่กับกับ ‘เบลล่า’ บางรูปออกไปจากอินสตาแกรม ซึ่งรูปที่หายไปก็มีรูปที่ ‘เบลล่า’ มอบดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ให้ ‘เวียร์’ เมื่อปี 2019 และรูปที่ ‘เวียร์’ พา ‘เบลล่า’ ไปหาคุณพ่อที่ขอนแก่นก็หายไปด้วย ส่วนรูปคู่และคลิปที่ทั้งคู่เคยไปเที่ยวด้วยกันอีกหลายๆ รูป ก็ยังอยู่ปกติ



และล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘เวียร์’ ก็ได้โพสต์ภาพโมเม้นต์กำลังสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของแฟนสาว พร้อมเขียนข้อความบอกว่า



“เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ....ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn”



ซึ่ง คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ด้วย โดยบอกว่า “Another best day of my life and our family!!congratulations to you both! Love you ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TnCbutSt2Sk

คุณอาจสนใจ

Related News