บันเทิง

เตรียมสนุก! ‘ป๊อป ปองกูล’ แท็คทีม ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ จัดคอนเสิร์ตใหญ่หลังโควิดคลี่คลาย

โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2565

181 views

‘ป๊อป ปองกูล’ เตรียมแท็คทีม ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ จัดคอนเสิร์ตใหญ่หลังโควิดคลี่คลาย เผยคิดถึงคอนเสิร์ตหนักมาก เพราะที่ผ่านมางดรับงานผับนับปี เพราะห่วงแม่ติดโควิด

นักร้องเสียงดี ‘ป๊อป ปองกูล’ ล่าสุดกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกกับน้องชายสุดที่รัก ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ หลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย กับคอนเสิร์ตที่ชื่อ “ตัน Fight ตัน วาไรตี้คอนเสิร์ต” ซึ่งจะมี่ขึ้นในวันที่ 6 – 7 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี

โดย ‘ป๊อป’ บอกว่าเหตุผลที่จัดคอนเสิร์ตคู่กับ ‘โอ๊ต’ เพราะถ้าเป็นคนอื่น แล้วไปด่าเค้าก็คงโกรธ แต่ ‘โอ๊ต’ เป็นคนสนุกสนาน และคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นรูปแบบวาไรตี้ ที่ไม่ใช่แค่การมาร้องเพลงอย่างเดียว เพราะจะมีความสนุกสนานต่าง ๆ มาฝากกันเพียบ รวมถึงแขกรับเชิญที่ขนมาถึง 8 คน ซึ่งแขกรับเชิญแต่ละคนก็จะมีโชว์แบบจัดเต็มของตัวเองเตรียมมาเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อแขกรับเชิญ เพราะอยากขายบัตรโดยใช้ชื่อของ ‘ป๊อป - โอ๊ต’ ให้ได้ก่อน

‘ป๊อป’ บอกเลยว่าคิดถึงบรรยากาศคอนเสิร์ตมาก ๆ มีความกระเหี้ยน กระหือรือมากมายที่อยากไปสนุกกับแฟน ๆ เพราะช่วงที่ผ่านมา ตนเองไม่รับงานคอนเสิร์ตในผับเลย เนื่องจากตนเองเป็นโรคอ้วน ก็กลัวว่าจะมีปัญหา และตนเองก็อยู่บ้านเดียวกับคุณแม่ ก็กลัวว่าจะพาเชื้อโรคมาฝากคุณแม่ที่บ้านด้วย ก็เลยปฏิเสธงานผับทั้งหมด

แต่คิดว่าจะเริ่มกลับมางานในผับบ้างแล้ว เพราะตอนนี้เริ่มกินผักบุ้งหลังบ้านแล้ว และอาจจะให้คุณแม่ย้ายไปอยู่บ้านอีกหลังที่ตอนนี้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อความสบายใจ เพราะที่ผ่านมารายได้จากการร้องเพลงหายไปเกือบหมด แต่โชคดีที่ยังพอมีงานถ่ายรายการ ถ่ายยูทูปอยู่ 
ป็อป ปองกูล / นักร้อง

โดยคอนเสิร์ต “ตัน Fight ตัน วาไรตี้คอนเสิร์ต” ของ ‘ป็อป - โอ๊ต’ จะเริ่มเปิดขายบัตรวันพรุ่งนี้ (1 กรกฎาคม) ที่ www.theconcert.com

งานนี้นักข่าวก็จะขออัพเดทอาการป่วยของ ‘UrboyTJ’ (ยัวร์บอยทีเจ) จาก ‘ป็อป’ ด้วย แต่ ‘ป็อป’ บอกว่า ไม่สะดวก เพราะเกรงว่าถ้าพูดอะไรออกไป แล้วจะไปส่งผลกระทบต่อจิตใจของน้องที่ตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4KrHwj8-G9U

คุณอาจสนใจ

Related News