บันเทิง

‘ศรชัย เมฆวิเชียร’ เจ้าของเพลงดัง “จูบไม่หวาน” เตรียมตัว ‘ฉีดสี’ รักษาก้อนเนื้อที่ตับ

โดย chutikan_o

29 มิ.ย. 2565

311 views

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ‘ศรชัย เมฆวิเชียร’ วัย 69 ปี เจ้าของบทเพลง “จูบไม่หวาน” ที่กำลังรักษาตัว หลังล้มป่วยด้วยโรคไวรัสตับ และจากนั้นก็ตรวจพบก้อนเนื้อที่ตับขนาด 8 ซม. โดนตอนแรกทีมแพทย์จะรักษาด้วยการผ่าตัดใหญ่ แต่ศรชัยเลือกรักษาด้วยวิธีการฉีดสีเพื่อให้ฝ่อ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้ารับการฉีดสีไปแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา อาการยังทรงๆ และอาจจะต้องรักษาอีก 2 ครั้ง เนื่องจากก้อนเนื้อมีขนาดใหญ่



ล่าสุดนักจัดรายการวิทยุ-โทรทัศน์ชื่อดัง ‘เจนภพ จบกระบวนวรรณ’ ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของศรชัยว่า “ด่วน !!!!!!!!!!!!!!! วันนี้ ก่อนจะเข้ารายการ "ข้าวเกรียบเพลงเก่า" เมื่อตอนบ่าย ๒ โมง ผมโทรศัพท์ประสานงาน พี่ศรชัย เมฆวิเชียร ถามไถ่เรื่องสุขภาพโดยรวม และกะจะอ้าปากเชิญชวนพี่ยงค์ ถ้าร่างกายได้ ให้มาถ่าย  MV เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ ในห้องบันทึกเสียง เพราะเพลง "รำพัน-รำพึงที่บึงก้านตง" ที่พี่ศรชัย เมฆวิเชียร ขับร้องไว้นั้น ยังไม่มี  MV



ข่าวที่ได้รับจากปากของพี่ยงค์ - ศรชัยเอง คือ วันที่ ๓๐ นี้จะต้องเข้าไปนอนโรงพยาบาลอีกเพื่อเตรียมตัวรอการฉีดสีอีกครั้ง ฉีดสีเสร็จแล้วก็ยังจะต้องพักร่างกายอีกสักระยะ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะใช้เวลากี่วัน



นี่จึงเป็นข่าวแจ้งเพื่อให้แฟนเพลง รวมไปถึงบรรดาแฟนคลับของพี่ศรชัย เมฆวิเชียร ได้โปรดส่งกำลังใจให้ พี่ศรชัย ด้วยนะครับ ภาพรวมทางสุขภาพร่างกาย พี่ยงค์ยืนยันกับผมว่าก็ยังดูดีอยู่ แต่ก็จะออกไปสมบุกสมบันอะไรยังไม่ได้ กำลังใจครับ กำลังใจอย่างเดียวเลยที่พวกเราจะต้องส่งให้พี่ชายฅนดีของพวกเราชาวลูกทุ่ง ให้พี่เขาผ่านพ้นเภทภัยไปให้ได้ กลับมาเป็น "หวานใจฅนไทย" ไม่ใช่ ฅนใหม่อีกแล้วนะพี่



อีกเรื่องหนึ่งก็เป็นเรื่องด่วนเช่นกัน ระหว่างผมจัดรายการอยู่ อาจารย์แม่ ตาลีตาเหลือกหอบแฮกๆ ขึ้นมาแจ้งข่าวว่า ที่ผมโทรติดต่อ เล็ก อินทรีย์ ไปเมื่อเช้านั้น ช่วงที่ผมโทรไป เล็ก อินทรีย์ ถูกหามส่งโรงพยาบาล อีกครั้ง ญาติฅนสนิทโทรกลับมาแจ้งว่า พี่เล็ก อินทรีย์ ไปร้องเพลงที่ ชัยบาดาล แล้วเกิดอาเจียนเป็นเลือด ต้องหามส่ง โรงพยาบาลด่วน แพทย์ตรวจพบว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นที่ลำไส้ใหญ่ ต้องผ่าตัดด่วน ขณะนี้ผ่าตัดแล้วยังคงพักอยู่ที่ โรงพยาบาลชัยบาดาล ไม่แน่ใจว่า ผ่าตัดมากน้อยเพียงใด แต่ข่าวแจ้งมาว่าผ่าตัดใหญ่ อาจจะต้องตัดลำไส้ใหญ่ออกทั้งหมด หรือยังไงไม่แน่ใจ พักรักษาตัวครั้งนี้ไม่มีกำหนดแน่นอนว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลวันไหน เรียกว่า ยาวไปเลย



เล็ก อินทรีย์ ก็เป็นศิลปินจิตอาสาอีกท่านที่ร่วมขับร้อง เพลงรักจากโครงการพระราชดำริ เพลง "เพลงรักห้วยโสมง" ซึ่งก็ยังไม่ได้ถ่ายทำ MV ด้วยเช่นกัน เจอเหตุแบบนี้เลยไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะได้มาถ่ายทำกัน



ขออีกหนึ่งกำลังใจให้ เล็ก อินทรีย์ ด้วยนะครับ ดูอาการแล้วน่าจะหนักหนาสาหัสมากกว่า พี่ศรชัย เมฆวิเชียร ด้วยสิ ใฅรอยู่ใกล้ๆ รพ.ชัยบาดาล สะดวกไปเยี่ยมเยียนกันบ้างก็เป็นพระคุณครับ อยู่ไกลก็ไม่เป็นไร ส่งกำลังใจให้ก็เพียงพอ



ขอให้ทั้ง พี่ศรชัย เมฆวิเชียร และ เล็ก อินทรีย์ ผ่านพ้นวิกฤตชีวิตครั้งนี้ไปให้ได้นะครับ โควิดไม่เป็น ดันเป็นไอ้ที่หนักกว่าโควิดอีก สู้ๆ นะครับ”




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6Xr5rboyQVU

คุณอาจสนใจ

Related News