บันเทิง

'เก้า สุภัสสรา' รับเลิก 'เชา ชวลิต' หลังคบกันมา 3 ปี ปิดโอกาสสานสัมพันธ์ 'เกรท วรินทร'

โดย weerawit_c

20 มิ.ย. 2565

474 views

นางเอกสาว 'เก้า สุภัสรา' ที่ล่าสุดได้ออกมาเผิดใจครั้งแรก ยอมรับว่าได้เลิกลากับแฟนหนุ่ม 'เชา ชวลิต' มาได้พักหนึ่งแล้ว หลังคบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี



โดย 'เก้า' ก็บอกว่าเป็นการคุยกัน เป็นเรื่องปกติที่คนไม่คลิกกัน ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ และ ความคิด ที่พยายามปรับกันมาเป็นปีแล้ว ก่อนจะตัดสินใจเลิกกัน ตัดสินใจร่วมกัน ยอมรับที่ผ่านมาก็มีเฮิร์ต แต่ไม่ดรามา ยอมรับว่าตอนนี้แข็งแรงแต่ยังบอบบาง



พอถามถึงเรื่องมือที่ 3 'เก้า' ก็ตอบว่าไม่มีอะไร โดยเจ้าตัวบอกว่า ขอหัวเราะไว้แล้วกัน พร้อมกับบอกว่าตอนจบ จบสวยแต่หลังจากนั้นไม่รู้



นอกจากนี้ นักข่าวยังได้ถามเรื่อง 'เกรท วรินทร' ที่ดูเหมือนจะคุยกันอยู่หรือเปล่า เห็นแซวกันหยอดกันตลอด รวมถึงข่าวที่ว่าควงกันไปอยุธยา 'เก้า' ถึงกับบอกเลยไม่ใช่หนู ไม่ได้ไป พร้อมกับบอกว่ากับ 'เกรท' เป็นพี่น้อง พร้อมกับปิดประตูเลย บอกว่าจะเอาอะไรมาหวั่นไหว พี่เกรทไม่จริงจังหรอก ถึงเขาจะเป็นผู้ชายที่น่ารัก ชิวๆ อบอุ่น แต่อยู่ในที่ๆ ของพี่เกรทดีกว่า คิดว่าไม่น่าจะมีโบ๊ะบะ ผีผลัก



ส่วนตัวเองตอนนี้ โสด ไม่มีใครเข้ามาคุย เข้ามาจีบ คนอื่นคงคิดว่ามีคนเข้ามาจีบเยอะ พร้อมกับบอกว่ายังอยากมีความรักไม่ได้ปิดหัวใจ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_JPhLVxJ_Nc

คุณอาจสนใจ

Related News