บันเทิง

'อิงฟ้า' โพสต์ "ขอบคุณบ้านเช่าในวัยเด็ก" มาวันนี้สร้างบ้านให้แม่ได้แล้ว

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2565

1.5K views

'อิงฟ้า' โพสต์ภาพบ้านในวัยเด็ก ที่ครอบครัวเช่าอยู่เดือนละ 400 บาท  แต่วันนี้สร้างบ้านให้แม่ได้แล้ว

สาวที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ 'อิงฟ้า วราหะ' มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ต้องบอกว่าหลังจากมงลงก็ยังไม่ได้หยุด เพราะมีงานเข้าไม่ขาดสาย และเจ้าตัวก็ภูมิใจมากที่มาได้ถึงจุดนี้ แต่ก็ไม่ลืมเรื่องราวในอดีต สมัยที่ครอบครัวยังลำบาก

ล่าสุด เมื่อวานนี้ 'อิงฟ้า' ก็ได้โพสต์ภาพห้องเช่า ที่ครอบครัวเธอเคยเช่าอาศัยตอนอยู่สุพรรณ พร้อมกับเล่าเรื่องราวช่วงเวลานั้น กับห้องเช่าเดือนละ 400 บาท บอกว่า

"วันนี้มีโอกาสได้กลับมาหาแม่ที่สุพรรณ เลยแวะมาที่ที่เคยอยู่ตอนเด็ก ภาพความทรงจำเก่า ๆ ก็ย้อนมาเต็มเลย มันเกิดคำถามว่า เราเคยอยู่ยังไง 4 คน พ่อแม่ฟ้าและพี่สาว แต่ไม่เคยรู้สึกว่ามันเล็กเลย ไม่อึดอัด อยู่กันแบบอบอุ่นใจ

ที่ล็อกประตูคล้องโซ่ก็ยังเหมือนเดืม ที่แม่เคยแปะไว้หน้าประตูกระจก 8 ทิศ ก็ยังอยู่ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเช่าตอนนั้น 400-600  บาท ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม ต่อให้ในอนาคตมีบ้านหลังโต พี่ฟ้าก็ไม่มีวันลืมห้องเช่าหลังนี้ ขอบคุณที่เป็นที่พักให้ ด.ญ.อิงฟ้า วันนั้น ได้เติบโตมาในวันนี้"

และในคอมเม้นต์ 'อิงฟ้า' ก็ได้โพสต์ภาพบ้านหลังที่พึ่งสร้างให้คุณแม่เสร็จ พร้อมแคปชั่นบอกว่า "ตอนนี้ทำให้แม่ได้แล้วน้า"  ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาชื่นชมจำนวนมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/r4ILwH694sQ

คุณอาจสนใจ

Related News