บันเทิง

‘ณเดชน์ – ญาญ่า’ เขินถูกถามเรื่องแต่งงาน บอกไม่กดดัน อยู่ที่ความพร้อม

โดย chutikan_o

16 มิ.ย. 2565

906 views

คู่รัก NY ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ กับ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่หวานกันสุด ๆ ไม่แพ้คู่ของ ‘หมาก – คิม’ ที่ขอแต่งงานกันไปก่อนหน้านี้ จนมีข่าวว่าทั้งคู่ก็เตรียมตัวจะแต่งงานสละโสดเร็ว ๆ นี้ รวมถึงหมอดูต่างออกมาฟันธงว่าปีหน้าแน่นอน

‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ก็ยอมรับว่ามีคุยกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดมาก แต่เห็นเพื่อนมีความสุขก็ดีใจ และยิ่งรักกันมากขึ้น แฮปปี้มาก คิมเวลาถ่ายละคร “สืบลับหมอระบาด” บางทียังหลุดเรียกชื่อพี่หมาก ในฉากณเดชน์ ชื่อ ขุนเขา แต่ก็เรียกพี่หมาก ทำเอางงสิ

ณเดชน์ - ญาญ่า บอกไม่กดดัน ส่วนหมอดูทักปีหน้าแต่งแน่นอน ก็ไม่รู้อยู่ที่โมเมนต์เวลานั้นมากกว่า

ญาญ่า บอกเลือกไม่ได้อยู่แล้วว่า แต่งตอนไหน ต้องรอเขาขอก่อน ส่วนณเดชน์ ก็ไม่ได้บอกว่า เตรียมพร้อมหรือยัง เตรียมแหวนหรือยัง เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ แต่ก็บอกว่าอยากตามคู่หมากคิมเหมือนกัน แต่รอโอกาส

ส่วนบ้านของณเดชน์ ที่ก่อสร้างให้ครอบครัวมานานถึง 3 ปีกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จ คืบหน้าไปได้ 70% คาดปีหน้าน่าจะเสร็จ เจ้าตัวบอกว่างบบานปลายมาก เปลี่ยนตลอดไม่ออกมาแบบที่คิดไว้ก็เปลี่ยนใหม่ เพราะอยากให้อยู่แล้วมีความสุขที่สุด และยืนยันว่าหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอ ส่วนเรือนหอจริง ๆ จะต้องให้ญาญ่า ช่วยคิดออกแบบ แต่ก็มีคุยกันไว้ว่าจะมองหาซื้อที่ดินแถวไหนดี เพื่อสร้างเรือนหอ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xruSOUS-jmY

คุณอาจสนใจ

Related News