บันเทิง

‘เปิ้ล ไอริน’ ขึ้นศาลแล้วใจอ่อน ฟ้องหมิ่นชาวเน็ตปากแจ๋ว ยันไม่เคยอยากได้เงินร้อน เตรียมย้ายประเทศ

โดย chutikan_o

16 มิ.ย. 2565

264 views

‘เปิ้ล ไอริน’ ที่ก่อนหน้านี้ถูกคอมเมนต์โจมตีเยอะมาก ๆ ในหลายเรื่อง จนทนไม่ไหว ออกมาฟ้องคนที่หมิ่นประมาท

ล่าสุด เมื่อวานนี้ ถือโอกาสแจ้งความคืบหน้าคดี ที่ไปขึ้นศาลแล้วใจอ่อนให้คู่กรณี จ่ายเพียง 30,000 บาท ค่าทนาย พร้อมกับบอกว่าจะย้ายประเทศ โดย เปิ้ล โพสต์ว่า “ขอแจ้งความคืบหน้า คดีหมิ่นประมาทล่าสุด ที่จำเลยด่าเปิ้ลว่า อีโสเภณีเปิ้ล ขาย...ไม่ออก ซึ่งศาลอาญารัชดา ได้ตัดสินให้จำเลย ชำระเงินจำนวน 8 แสนบาท เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ทางจำเลยไม่มารายงานตัว จนหมายศาล เรียกสามครั้งถึงมา เมื่อมาถึงศาล จำเลยนำแม่แก่ ๆ นุ่งผ้าถุง มานั่ง แล้วพอศาลตัดสิน ยืนร้องไห้ลั่นศาล

ตอนนี้ ทางทนายความเปิ้ลได้รื้อฟื้น กรณีมีคนหมิ่นประมาทที่มีอายุความโดยตั้งใจ เป็นจำนวน 512 เคส ซึ่ง 100% การันตีว่า ถ้าฟ้องชนะแน่นอน! รวมยอดแล้ว ได้ทั้งหมด 400 ล้านบาท

ดูสิคะ การได้ทำอาชีพในฝัน ที่เรายืนอยู่ดีดี ต้องแลกกับการโดนกระชากหัวลงมากระทืบบี้กับตีนมันแย่แค่ไหน รู้สึกคิดถูก ที่ตัดสินใจจะย้ายประเทศ (ส.ค.บินค่ะ)

โชคดี ที่ความเป็นมีมนุษยธรรมในตัวเรา ยังสูงกว่าความเคียดแค้น เราแปลกใจนะ เราเป็นคน ที่ไม่กล้า แม้แต่จะพูด หรือกระทำให้ใครเสียใจสักนิด แต่ทำไมคนรอบข้างเรา กลับมีความสุขกับการได้ทำร้ายเราในทุกมิติ

ในกรณีแรก เราขอแค่ค่าทนายคืน (จำเลย ขอผ่อนจ่ายเดือนละ 3,000 บาท) ครบค่าทนาย 30,000 เราจะถอนฟ้อง

บอกตรง ๆ เงินร้อน ไม่เคยอยากได้ เอาเข้ามาในบัญชี ที่ได้มาก็เอาไปทำบุญ ไม่อยากได้สักนิดที่จะได้เงิน จากพลังงานลบ ๆ เหล่านี้ เอามารวมอยู่ในบัญชีที่เราหากินบริสุทธิ์ อย่างยากลำบากของเราเลย

สาบาน ตอนนี้... ไหว้พระก่อนนอนทุกคืน ขออย่างเดียว! ขอให้ได้ย้ายไปสู่ที่ ๆ ใช่... ที่ ๆ มีแต่พลังงานดี ๆ ที่ ๆ ไม่ต้องลากมาโดนรุมกระทืบอย่างบ้านเกิดตัวเอง รู้สึกอยู่ผิดที่ผิดทางที่แท้ทรู”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tWmZlwJGNV4

คุณอาจสนใจ

Related News