บันเทิง

ควันทำพิษ! ‘แมว จิรศักดิ์’ พ้อจ่อวางไมค์ เจอคนมักง่ายสูบบุหรี่ในร้าน กระทบงานร้องเพลง

โดย chutikan_o

16 มิ.ย. 2565

290 views

หลังจากการปลดล็อคกัญชา ศิลปินนักร้อง อย่าง ‘พี่แมว จิรศักดิ์’ ถึงกับต้องออกมาโพสต์เลย ว่าเตรียมเจอผลกระทบได้เลย ถึงขั้นคิดว่าน่าจะต้องวางไมค์ร้องเพลง

พี่แมว โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า ตอนยังไม่ปลดล็อกก็มีแอบสูบบุหรี่กันในร้านอยู่ในบางร้าน ซึ่งเป็นปัญหาต่อการร้องเพลงของผมมาก ผมแพ้ควันยาสูบทุกชนิดครับ เป็นสาเหตุหนึ่งที่ผมไม่ค่อยรับงาน

ตอนนี้ปลดล็อกแล้ว คิดว่าผมคงได้เจอแฟนเพลงของผมน้อยลงกว่าเดิมอีก #ไม่มีใครแอบสูบกัญในร้านให้เตะ #อนาคตวางไมค์คงอยู่ไม่ไกล

และยังได้มาต่อในคอมเมนต์ว่า เราไม่ใช่คนโลกสวยใสสะอาดนะ บางอย่างเรารับไม่ได้ด้วยเหตุผลทางกายภาพ ผมไม่ตำหนิคนสูบหรอก แต่ผมตำหนิคนสูบที่มักง่าย ไม่รับผิดชอบ ขาดสำนึกร่วม เอาแต่ความสุขของตัวเอง คนสูบที่รู้กาลเทศะก็มี แต่เขามักไม่อยู่ในที่ที่ผมเล่น

ด้าน ‘พี่เจ เจตริน’ ที่ก็ทำงานร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ตในผับบาร์ ก็ได้มาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ด้วยว่า ทีมผม จะพยายามขอทางร้านช่วยประกาศขอความร่วมมือจาก แขกในร้าน ให้งดสูบบุหรี่หรือบารากุในช่วงเวลาที่ผมแสดง หลายที่ก็ช่วยได้พอควร (ไม่เหมารวมนะครับ เพราะร้านที่ทำตามกฏหมายมีจำนวนเยอะกว่ามาก) เพราะ ผมเองก็ไม่ไหวเหมือนกัน ทั้งร้องทั้งโยก เจอควัน ก็พังเหมือนกันครับ ส่วน กัญ… ที่ผ่านมาก็นับเป็น % ไม่ได้มีตามร้านนะ แต่ ตอนนี้ปลดล็อค ต้องติดตามกันต่อไป แต่ในส่วนตัว มีความเห็นว่า ไม่ควรสูบในที่สาธารณะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zWVlDhh2tuc

คุณอาจสนใจ

Related News