บันเทิง

‘กลัฟ’ ทุ่มงบ 15 ล้าน สร้างบ้านใหม่ พร้อมสนามฟุตบอล แง้มชิมลางซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” แล้ว

โดย chutikan_o

15 มิ.ย. 2565

1.1K views

วันก่อน หนุ่ม ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ให้สัมภาษณ์ว่า ปีนี้ตั้งใจจะสร้างบ้านหลังใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็ซื้อที่ดินไว้เรียบร้อยแล้ว อยู่ในช่วงกำลังถมที่ โดยบ้านใหม่ก็จะอยู่ใกล้กับบ้านหลังเดิมของคุณพ่อคุณแม่ เพราะเป็นห่วงพ่อแม่ อยากอยู่ใกล้ ๆ กัน

กลัฟ บอกว่า ตั้งใจวางงบไว้ไม่อยากให้เกิน 15 ล้าน แต่ก็มีเผื่อใจไว้แล้ว หากจะต้องบานปลาย เพราะตั้งใจอยากจะสร้างสนามฟุตบอลขนาด 7 คนเล่นไว้ที่บ้าน ก็เลยคิดว่างบจะเกินแน่ ๆ เพราะตอนแรกซื้อที่ดินไว้ขนาด 200 ตารางวา แต่ตอนนี้อยากซื้อเพิ่มอีกสัก 50 ตารางวา ไว้สำหรับทำสนามฟุตบอล ก็กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับเจ้าของที่ดินอยู่ ยังไม่มีรู้ว่าเขาจะยอมขายหรือเปล่า

นอกจากนี้ กลัฟ ยังได้อัปเดตความคืบหน้าซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” ซึ่ง กลัฟ แสดงนำในตอน “ลออจันทร์” คู่กับ ‘จีน่า ญีณา’ โดยเปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงฟิตติ้งกับเวิร์กชอป รอให้เรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ปิดกล้อง ก็น่าจะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันได้ ซึ่ง ‘กลัฟ’ ก็แอบสปอยด์มาด้วยว่า แม้ตอนของตนเองยังไม่ได้เปิดกล้องถ่ายทำ แต่ก็ได้มีโอกาสไปแสดงรับเชิญในตอน “ขวัญฤทัย” ของ ‘ป๋าแจ๋ว’ มาแล้ว 1 ซีน ก็ยอมรับว่ามีแอบเขิน ๆ เพราะไม่ค่อยชินกับภาษาพูด ที่มีความเป็นพีเรียดนิดหน่อย ก็อาจจะต้องไปทำการบ้านเพิ่มอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ffi4Ly3MHFY

คุณอาจสนใจ

Related News