บันเทิง

‘มาริโอ้’ โพสต์คลิปขอโทษ ‘ลิซ่า’ - แฟนคลับ หลังทำเข้าใจผิด ปมแซว ผจก.โดนบล็อก IG

โดย chutikan_o

14 มิ.ย. 2565

1.8K views

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเซียล สำหรับนักแสดงหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ที่ได้ทำรายการยูทูปรายการ Work With Mario บนช่องยูทูบ Mario World โดยเทปล่าสุดเป็นเทปที่มาริโอ้ มีโอกาสไปร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off show  กระทบไหล่ซูเปอร์สตาร์จากประเทศเกาหลี ‘พัคโบกอม’ ซึ่งประเด็นดรามาเกิดขึ้นจากคลิปนี้

แฟนคลับไม่พอใจที่พูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัว โดย พี่โช ผู้จัดการ บอกว่า “ตัดหน้าม้าเสร็จแล้วเดี๋ยวถ่ายรูปส่งให้ลิซ่าดู” ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะตอบกลับแบบติดตลก “พี่เลิกยุ่งกับลิซ่าเขาเถอะ” ซึ่งก็ทำให้ทีมงานคนอื่น ถามว่า “พี่โชทำอะไร?”

มาริโอ้ เลยเล่าว่า “พี่โชอ่ะ ส่งข้อความไปหาลิซ่า DM ไปบอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการโอ้ลั้นลา ส่งคลิปรายการไปให้ดู น้องบล็อก” ขณะที่ พี่โช ก็ได้เสริมว่า “DM ไปบอกว่าน้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างไหม พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา แค่นั้น พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกทีหนึ่งก็คือ ดูไม่ได้”

ในช่วงท้ายของคลิป มาริโอ้ก็ยังได้ฝากคำขอโทษไปถึงศิลปินไอดอลชื่อดัง ลิซ่า ว่า “ขอโทษแทนพี่โชด้วยลิซ่า แต่พี่โชเขาอยากให้มาจริง ๆ มือเขาเลยลั่นจ๊ะ แต่โอ้ก็อยากให้มา ถ้าลิซ่ามาได้ก็จะดี จะพาน้องไปกินราดหน้านายเหลา ซึ่งก็เป็นการพูดคุยกันแบบขำ ๆ

ก็ทำเอาชาวบลิงก์ได้เข้ามาดูคลิปนี้ ไม่พอใจที่กล่าวหาว่าลิซ่า จนกลายเป็นประเด็นดรามา จนเมื่อวานนี้ มาริโอ้ ก็ได้อัดคลิปขอโทษลงในช่องยูทูปของตัวเอง ความยาว 35 วินาที พร้อมขอโทษลิซ่า ที่ทำให้คนเข้าใจผิด จริง ๆ แล้วต้องการจะแซวผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งลิซ่าไม่ได้บล็อกผู้จัดการโอ้ แต่ว่าในขณะที่เราถ่ายคลิปพี่โชเปิดแล้วมันไม่มีสัญญาณ โอ้ ก็เลยแซวผู้จัดการตัวเอง พร้อมกับขอโทษแฟนคลับของลิซ่าด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hg3Ueeff8-E

คุณอาจสนใจ

Related News