บันเทิง

‘หมาก’ คิดถึง ‘คิมเบอร์ลี่’ ไปสเปน 5 วัน ใส่แหวนติดตัวตลอด เผยเพลนงานแต่ง-หน้าที่ในบ้าน

โดย paweena_c

13 มิ.ย. 2565

787 views

‘หมาก ปริญ’ ที่มารับรางวัลงานโทรทัศน์ทองคำ ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ด้วย หลังจากที่แฟนสาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ต้องไปทำงานที่สเปน 5 วัน เจ้าตัวบอกเลยว่า คิดถึงกันมากขึ้นกว่าตอนเป็นแฟนกันอีก โดยก่อนที่จะเดินทางก็อยู่ด้วยกันทั้งวันให้หายคิดถึง อีกทั้ง หลังจากขอแต่งงานกันไปแล้ว ต่างฝ่ายตกลงกันว่าจะใส่แหวนคู่ที่นิ้วนางข้างซ้ายกันตลอด

หมาก เผยว่า เอาจริง ๆ ก็ยังไม่ค่อยชิน แต่ต้องพยายาม เพราะ คิม ก็ใส่ตลอด อย่างไปต่างประเทศก็เอาไปด้วย ก็กลัวจะหายเลยเปลี่ยนวงที่เป็นแหวนสลักชื่อกันและกันแทน บอกเป็นโมเมนต์น่ารักๆ เวลานั่งในรถจับมือกันแล้วมองแหวน รู้สึกว่ามันน่ารักดี จะถอดก็ตอนที่ทำงานถ่ายละคร

ส่วนเรื่องงานแต่งที่ได้ฤกษ์มาแล้วปลายปีหน้าเป็นอย่างเดียวที่ได้ ยังไม่มีได้งานอย่างอื่น เพราะถือเป็นช่วงเพ้อฝันกันอยู่ ว่าอยากจะจัดงานแบบไหน ไล่หาข้อมูลธีมงานแต่งและชุดเยอะแยะไปหมด

แต่ถึงจะยังไม่ได้แต่งงาน ทั้งคู่ก็ได้แบ่งหน้าที่กันในบ้านแล้ว อย่างล่าสุดที่หมากเจ็บมือ ถึงแม้อาการจะดีขึ้นแล้ว แต่ก็ส่งผลทำให้ทำงานบ้านได้ลำบาก จะล้างจานก็อยาก พร้อมกับยอมรับว่า เป็นฝ่ายล้างจาน ทำความสะอาดบ้าน ส่วนคิม จะเป็นคนทำอาหาร

ส่วนแฟน ๆ ที่เป็นห่วงอาการเจ็บมือของหมากที่ข้อมือแตก ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ครบ 3 อาทิตย์ที่หมอสั่งแล้ว ในสัปดาห์นี้ก็จะกลับไปถ่ายทำละคร “ใต้เงาตะวัน” ต่อ และเตรียมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” ในสัปดาห์นี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/52GRSg7mj8c

คุณอาจสนใจ

Related News