บันเทิง

‘หมาก ปริญ - โบว์ เมลดา’ คว้ารางวัลนักแสดงนำดีเด่น งานโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 36

โดย paweena_c

13 มิ.ย. 2565

10.5K views

ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้จัดละครและนักแสดงของช่อง 3 ที่ได้รับรางวัลในงานประกาศ “รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2564 Life Time Achievement Awards” เกียรติยศของคนทีวี 36 ปี โทรทัศน์ทองคำ ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ ที่หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม

ผลงานด้านละคร ช่อง 3 ก็คว้ามาได้ 4 รางวัล ในสาขาบทโทรทัศน์ดีเด่น ได้แก่ ละครบาปอยุติธรรม สาขาผู้กำกับดีเด่น ได้แก่ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จากละคร ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’ ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากที่หายป่วย ดีใจกับรางวัลที่ได้รับและคนดูที่ชื่นชอบ ขณะที่เรื่องนี้ก็ยังส่งให้ ‘โบว์ เมลดา’ รับรางวัลในสาขานักแสดงนำหญิงดีเด่น แต่เจ้าตัวอยู่ต่างประเทศไม่ได้มารับรางวัลด้วยตัวเอง ส่วนรางวัลนักแสดงนำชายดีเด่น ตกเป็นของ ‘หมาก ปริญ’ จากละครเรื่อง ‘เกมล่าทรชน’ ที่เจ้าตัวบอกเป็นรางวัลของทุกคน และยังได้ขอบคุณว่าที่ภรรยาที่ช่วยต่อบทให้

ขณะที่รางวัลเกียรติยศคนทีวี โดยปีนี้ก็ได้มอบให้กับบุคคลเบื้องหน้าและเบื้องหลังวงการทีวี 3 ท่านด้วยกัน ได้แก่ อายุวดี ไทยหิรัญ, พี่หน่อง อรุโณชา และ พี่ไก่ วรายุฑ ซึ่ง ทั้ง 3 ก็บอกว่า เป็นงานที่รักและทำมากันมากว่า 40 ปี รางวัลก็เหมือนเป็นขวัญกำลังใจ ที่จะผลิตผลงานดี ๆ ต่อไป ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ff0DW8gHR9s

คุณอาจสนใจ

Related News