บันเทิง

สุดปลื้ม! ‘แอลลี่’ เผยโมเมนต์เจอ ‘Pink Sweat$’ – ‘B.I.’ แอบหวังอยากร่วมงานด้วย

โดย chutikan_o

9 มิ.ย. 2565

202 views

‘แอลลี่’ ที่เพิ่งบินกลับจากเกาหลี เพื่อมาให้กำลังใจรุ่นน้องร่วมค่าย ก็ได้เผยถึงการกลับไปทำงานที่เกาหลีว่า เป็นการไปซ้อมและเตรียมตัวสำหรับการทำเพลงใหม่ ซึ่งครั้งนี้ได้ออกความคิดเห็นและใส่ความเป็นตัวเองลงไปเยอะมากๆ จะได้เห็นสไตล์ที่โตขึ้น มีความเปรี้ยวๆ หวานๆ เหมือนมะม่วง เป็นการทำงานที่สนุก มีทีมงานเกาหลีคอยดูแล ส่วนจะมีใครมาร่วมแจมในเพลงใหม่นี้ ก็อยากให้ติดตาม และเร็วๆ นี้ก็จะบินกลับไปเกาหลีอีกครั้ง เพื่อไปถ่าย MV ก็อยากให้แฟนๆ รอติดตามกันด้วย

ส่วนที่ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา คือได้เห็น แอลลี่ ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับศิลปินระดับโลกอย่าง ‘Pink Sweat$’ (พิ้ง สเวท) และศิลปินเกาหลี B.I (บี.ไอ) จนทำเอาหลายคนลุ้นว่าจะมีโปรเจกต์พิเศษอะไรร่วมกันหรือเปล่า

แอลลี่ บอกว่าจริงๆ ตัวเองก็หวังอยากจะทำงานกับพี่ๆ เขาเหมือนกัน เพราะก็ติดตามพี่ๆ ทั้งสองคนอยู่แล้ว เคยคัฟเวอร์เพลงของ Pink Sweat$ อยู่บ่อยๆ ส่วนกับ B.I. ก็ได้ติดตามผลงานพี่เขามานานมากๆ แล้วก็เคยไปดูคอนเสิร์ตด้วย พอเราได้เจอตัวจริง ก็รู้สึกว่าเหมือนเป็นอีกแรงบันดาลใจหนึ่งของเรา

ส่วนวันนั้นที่ได้เจอกัน ก็ไม่ได้คุยเรื่องงานกันเท่าไร ส่วนใหญ่คุยเล่น เล่าเรื่องผีกันมากกว่า แต่ก็มีถามพี่ๆ ว่าเขาทำเพลงอย่างไร เขียนเพลงอย่างไร เพราะอยากเขียนเพลงเองด้วย และก็คาดหวังว่าจะมีโอกาสร่วมงานกันสักวันหนึ่ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uUo_5VV1pQk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอลลี่ ,Pink Sweat$ ,B.I.

คุณอาจสนใจ

Related News