บันเทิง

'ก้อง ห้วยไร่' ทนพิษโควิดไม่ไหว แจ้งโซน 'อีหลีน่า คาเฟ่' อาจไม่ได้เปิดทุกวัน ลดสต็อกอาหาร

โดย chutikan_o

7 มิ.ย. 2565

2.6K views

'ก้อง ห้วยไร่' ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจาก "แรงโน้มถ่วงความจริง" แจ้งข่าว โซนอาหาร 'อีหลีน่า คาเฟ่' อาจไม่ได้เปิดทุกวันแล้ว

นักร้องหนุ่ม ‘ก้อง ห้วยไร่’ ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดพื้นที่สนามฟุตบอลที่บ้านของตัวเอง สร้างเป็น 'อีหลีน่า คาเฟ่' โดยตั้งใจให้เป็นศูนย์รวมคนตกงาน ทั้งแดนเซอร์ หมอลำ และชาวบ้าน ที่ตกงานทั้งจากสถานการณ์โควิดและจากเศรษฐกิจ ได้เอาของมาขาย สร้างรายได้กันกันแบบฟรี ๆ และได้เปิดเป็นคาเฟ่ให้คนมานั่งชิล ๆ กันด้วย โดยพื้นที่ดังกล่าว เป็นทางผ่านไปยัง ถ้ำนาคา จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนแวะมาอุดหนุนบ้าง

แต่ล่าสุด ‘ก้อง ห้วยไร่’ ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่า 'อีหลีน่า คาเฟ่' ไม่สามารถเปิดโซนอาหารได้ทุกวันเหมือนเดิมแล้ว โดย 'ก้อง' ได้ให้รายละเอียดว่า

“#ทนพิษบาดแผลบ่ไหวอีหลี

ตลอดระยะเวลาที่เราร่วมสู้กันมามีแต่ความสุข หลายสิบชีวิตสู้กันด้วยความรัก จนผ่านช่วงเวลาที่ร้ายแรงมาได้ ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่แวะเวียนมาให้กำลังใจ พวกเราประคองกันและกันมาได้สักพัก แต่ก็ไม่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงของความเป็นจริงได้

จึงขอประกาศในโซนอาหาร 'อีหลีน่า คาเฟ่' อาจจะไม่ได้เปิดทุกวัน เพื่อลดภาระการสต๊อกอาหารสด และ เพื่อพวกเราจะได้ออกไปสู้หารายได้จากงานอื่น ๆ เพื่อการอยู่รอดต่อไป  แต่ไม่รวมในส่วนของคาเฟ่ น้ำหวาน กาแฟ ที่พวกเราจะยังสู้ต่อ ใครผ่านมาทางนี้ แวะส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ  

สู้ ๆ นะคน ตราบใดที่ลมหายใจยังอยู่ ผมและครอบครัวไม่มีวันทิ้งพวกคุณ รอวันกลับมาอีกครั้ง ครอบครัวใหญ่ อีหลีน่า คาเฟ่

รัก❤️✌????”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Vho6f_8S8tI

คุณอาจสนใจ

Related News