บันเทิง

‘หมาก’ แย้มได้ฤกษ์แต่ง ‘คิมเบอร์ลี่’ แล้ว ปัดตอบราคาเรือนหอ 50 ล้าน เข้าสมาคมขี้เกรงใจแฟน

โดย paweena_c

3 มิ.ย. 2565

1.6K views

‘หมาก ปริญ’ ได้ฤกษ์แต่ง ‘คิมเบอร์ลี่’ ปลายปีหน้า พร้อมเผยอาการข้อมือแตกจากการถ่ายละคร


สำหรับเจ้าบ่าวคนต่อไปของวงการบันเทิง อย่างพระเอกหนุ่ม ‘หมาก ปริญ’ เมื่อวานนี้ ก็ออกมางานมาพร้อมอาการเจ็บที่ข้อมือ

โดย ‘หมาก’ บอกว่า ข้อมือแตก หลังเกิดอุบัติเหตุจากกองถ่ายละคร “ใต้เงาตะวัน” เป็นซีนทะเลาะกับพ่อ ที่ต้องใช้อารมณ์สูง ซึ่ง ‘หมาก’ ก็รีบบอกว่าไม่ใช่ความผิดของกองถ่ายนะ แต่เป็นความผิดพลาดของตัวเอง ที่คุมตัวเองไม่อยู่ พร้อมขอโทษงานหลาย ๆ อย่างที่ต้องเลื่อนออกไป ตอนนี้คุณหมอให้ใส่เฝือกอ่อนแบบนี้ไป 3 สัปดาห์  

งานนี้นักข่าวได้ถือโอกาสอัพเดพเรื่องฤกษ์แต่งงานกับว่าที่เจ้าสาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ซึ่ง ‘หมาก’ ก็บอกว่า ได้คุยกับอาจารย์ที่นับถือไว้แล้ว ก็กะว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีหน้า 2566 เพราะปีนี้ทั้ง 2 คน มีละครคนละ 2 เรื่อง ก็ต้องเร่งถ่ายละครให้เรียบร้อยก่อน

ส่วนเรื่องสถานที่จัดงาน ‘หมาก’ บอกว่ายังเถียงกันอยู่เลย เพราะอยากเชิญคนที่เคารพรัก มาอยู่ด้วยกันในวันนั้นให้มากที่สุด แต่ก็ยังติดเรื่องสถานการณ์ที่ยังไม่คลี่คลายเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็บอกว่าคงต้องยอมแล้วแต่ ‘คิม’ ว่าเขาอยากได้ที่ไหน ให้เขาตัดสินใจเลย พร้อมสารภาพว่าตนเองได้เข้าสมาคมคนเกรงใจแฟนมาตั้งนานแล้ว

ส่วนเรื่องเรือนหอ ตอนนี้ก็ยังไม่เสร็จ ซึ่ง ‘หมาก’ ก็บอกว่าเป็นอีกเหตุที่ตั้งใจขอ ‘คิม’ แต่งงานช่วงนี้ เพราะกำลังสร้างเรือนหอด้วยกัน ก็คิดว่าน่าจะเสร็จประมาณปลายปี ตอนนี้ก็เป็นรูปเป็นร่างไปได้ 50% แล้ว

ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะเริ่มวาดกับมือมาด้วยกัน คิดด้วยกันว่าห้องไหนอยากทำอะไร ก็จะเป็นบ้านของทั้งสองคนจริง ๆ

ส่วนเรื่องงบถึง 50 ล้านบาทมั้ย? หนุ่มหมากบอกว่า ไม่อยากพูดให้คนรู้เรื่องราคา แต่ทำแล้วชอบ และมีห้องสำหรับลูกไว้แล้วด้วย ก็จะมีทั้งหมด 4 ห้องนอน สร้างเผื่อไว้ก่อน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sgE2pRG9gTw

คุณอาจสนใจ

Related News