บันเทิง

หวานขึ้นตา! ‘บอย ปกรณ์’ ประกาศรัก ‘เฟย์’ ไม่มีโปรโมชัน แต่รู้สึกสม่ำเสมอ

โดย chutikan_o

2 มิ.ย. 2565

1.4K views

ในงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton พระเอกผู้คลั่งรัก ‘บอย ปกรณ์’ ก็ได้ควง ‘เฟย์ พรปวีณ์’ มาออกงานโชว์ความหวานด้วยกันอีกแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าแม้จะควงคู่ออกงานกันถี่ยิบ แต่ก็ยังไม่ค่อยชินนะ ยังมีอาการเขินๆ กันอยู่

พร้อมกับบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้ ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน เพราะบอยยุ่งกับการถ่ายละคร “สายลับลิปกรอส” ที่ต้องรีบปิดกล้อง ก็เลยทำให้ช่วงนั้นได้เจอกันน้อยมาก แต่ตอนนี้ก็ถ่ายทำเสร็จและปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บอย สารภาพว่า พอไม่ได้เจอกันก็คิดถึง ก็จะใช้วิธีส่งข้อความหากัน และวิดีโอคอลคุยกันทุกคืน ก็ช่วยให้หายคิดถึงได้  

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ บอย ได้โพสต์ภาพ คุณแม่ น้องวันใหม่ และเฟย์ อยู่ในเฟรมเดียวกัน พร้อมเขียนข้อความว่า “3 ผู้ทรงอิทธิพลของฉัน” ก็ได้เปิดเผยว่า เป็นเพราะทั้งคุณแม่ น้องวันใหม่ และเฟย์ เป็นคนที่ตนเองแคร์ความรู้สึกมากๆ เป็นคนที่ตนเองอยากให้ความรู้สึกที่ดีๆ

ส่วน เฟย์ ก็บอกว่าดีใจ แต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่า จะทรงอิทธิพลอย่างที่บอกจริงหรือเปล่า เพราะตนเองก็กลัวว่าจะหมดช่วงโปรโมชันซะก่อน แต่บอยก็รีบบอกว่า ไม่มีโปรโมชัน เป็นโปรเดิม ราคาเดิม ความรู้สึกเดิมๆ ที่สม่ำเสมอ และตลอดไป

บอยตอบคำถามที่เฟย์เพิ่งไปทานข้าวพร้อมหน้ากับครอบครัวบอย คุณแม่งามทิพย์ มีฟีดแบคกับเฟย์อย่างไรบ้างว่า รู้สึกดีมากๆ ที่เห็นคุณแม่กับเฟย์คุยกัน และเฟย์ ก็ดูแลคุณแม่ดีมากๆ ซึ่งแม้คุณแม่จะไม่ได้พูดอะไร แต่ก็รับรู้ได้ว่าคุณแม่แฮปปี้และชอบเฟย์ พร้อมบอกว่าฝั่งบ้านฉัตร ไฟเขียวแน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cJm9jiwSqQs

คุณอาจสนใจ

Related News