บันเทิง

ขึ้นแท่นเศรษฐินีที่ดิน ‘เบลล่า ราณี’ กว้านซื้อที่ดินต่างจังหวัด เล็งทำบ้านพักตากอากาศ

โดย chutikan_o

1 มิ.ย. 2565

6.7K views

เมื่อวานนี้นางเอกคนสวย ‘เบลล่า ราณี’ ไปออกงาน พาเดินชมโลกใต้น้ำกันที่ Sea Life Bangkok สยามพารากอน ซึ่งได้เปิดโซนใหม่ Rock Pool Explorer ให้คนได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่กัน

งานนี้ เบลล่า ยังได้ถือโอกาสเปิดใจ หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งจะควักเงินซื้อที่ดินขนาด 6 ไร่ ที่จังหวัดนครนายกไปหมาดๆ จนตอนนี้ถูกยกให้เป็นเศรษฐินีที่ดินไปเรียบร้อยแล้ว

เบลล่า ก็รีบบอกว่า ยังไม่ถึงขั้นเป็นเศรษฐินี เพราะมีแค่กรุบกริบ นิดๆ หน่อยๆ เอง ตอนนี้ก็มีที่ดินที่ซื้อไว้ประมาณ 3 - 4 จังหวัด และอยู่ต่างจังหวัดทั้งหมด ส่วนล่าสุดที่ตัดสินใจซื้อที่ดิน ที่นครนายกเพิ่ม ก็ซื้อติดกับของผู้จัดการส่วนตัว เพราะไปเห็นแล้วรู้สึกชอบ ที่สวยติดน้ำ อยู่ใกล้กรุงเทพด้วย และคุณแม่ก็ชอบด้วย ก็คิดไว้ว่าอาจจะทำเป็นบ้านพักตากอากาศไว้พักผ่อนกับครอบครัว

และตอนนี้ก็กำลังเล็งจะซื้อที่ดินริมแม่น้ำโขง ที่จังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ไว้อีกที่นึงด้วย ตอนนี้ก็กำลังตัดสินใจอยู่

เบลล่า เผยเหตุผลที่ซื้อที่ดินเก็บไว้ เพราะมองว่าเป็นการลงทุนเผื่ออนาคตด้วย และก็อยากมีสถานที่ไว้ให้ครอบครัวได้พักผ่อน อย่างบ้านพักที่เขาใหญ่ ที่เบลล่าเคยซื้อที่ดินและปลูกบ้านไปก่อนหน้านี้ พอคุณยายที่ก่อนหน้านี้ท่านไม่ค่อยสบาย ได้ไปอยู่ ก็ทำให้คุณยายมีสุขภาพที่ดีขึ้นมากๆ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4AgUR8VlpIg

คุณอาจสนใจ

Related News