บันเทิง

‘เฟย์ พรปวีณ์’ เป็นปลื้ม ‘บอย ปกรณ์’ ให้เกียรติ ยกเป็น 1 ในสาวผู้ทรงอิทธิพล

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2565

815 views

เมื่อวานนี้ ก็ยังได้เจอกับ ‘เฟย์ พรปวีณ์’ หวานใจของคนคลั่งรักอย่าง ‘บอย ปกรณ์’ ที่มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สกินแคร์ตัวใหม่ของชาร์เม่

เฟย์ ยอมรับว่า ช่วงนี้ก็มีงานเข้ามารัวๆ เหมือนกัน ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ และกำลังจะมีรายการ รวมถึงจะมีอัลบั้มเพลงใหม่ของ ‘เฟย์ - ฟาง - แก้ว’ ด้วย

เฟย์ บอกว่าสาเหตุที่ปีนี้มีงานเยอะ อาจจะเป็นเพราะเพิ่งไปแก้ชงมาตอนต้นปี อะไรหลายๆ อย่างก็เลยดีขึ้น และส่วนหนึ่งก็มีอาจจะมาจากความรักที่ดีด้วย

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับพี่บอย ตอนนี้คุยกันมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ก็เป็นการเพิ่มความมั่นใจกันมาเรื่อยๆ คุณแม่ของเฟย์ ก็ไฟเขียวและไว้ใจพี่บอยมากขึ้น อย่างวันไหนที่เฟย์ต้องไปทำงาน แล้วไม่มีคนขับรถไปให้ (เฟย์ขับรถไม่เป็น) คุณแม่ก็บอกให้ลองถามพี่บอยดู ว่าเขาว่างไหม ซึ่งบางทีพี่เขาว่าง ก็จะมาช่วยขับรถให้

และล่าสุดที่ บอย โพสต์รูปคุณแม่งามทิพย์ น้องวันใหม่ และเฟย์ ร่วมเฟรมเดียวกัน แล้วโพสต์ในอินสตาแกรมพร้อมเขียนข้อความว่า “3 ผู้ทรงอิทธิพลของฉัน @momomama1234 @fayefayeye #mywm”

เฟย์ ก็บอกว่ารู้สึกดีใจ เพราะพี่บอยเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ พอมีตนเองเข้าไปรวมอยู่ในนั้นด้วย ก็เลยรู้สึกดี ที่พี่เขาให้เกียรติ และอย่างล่าสุดที่เฟย์ได้ไปร่วมทานข้าวกับครอบครัวของบอยแบบพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวนั้น เป็นครั้งแรกที่เฟย์ได้ไปเจอครอบครัวพี่บอยแบบพร้อมหน้าครบทุกคน ยอมรับว่าก็เกร็งๆ นิดหนึ่ง ส่วนโอกาสที่จะนัดให้ทั้งสองบ้านมาเจอกันนั้น เฟย์ก็บอกว่าอาจจะต้องดูเป็นวาระไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-okQ-TbCgxU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เฟย์ พรปวีณ์ ,บอย ปกรณ์

คุณอาจสนใจ

Related News