บันเทิง

พ่อหมี แม่หมี ‘เต้ย – เชียร์’ โคจรพบกันใน “บุพเพร้อยร้าย” รักคอมเมดี้สุดฟิน คืนนี้ตอนแรก

โดย chutikan_o

26 พ.ค. 2565

501 views

พ่อหมี - แม่หมี รีเทิร์นแล้ว! สำหรับ ‘เต้ย - พงศกร เมตตาริกานนท์’ กับ ‘เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์’ อีกหนึ่งคู่จิ้นสุดปัง จากซีรีส์ “The Cupid บริษัทรักอุตลุด” ตอน ซ่อนรักกามเทพ หลังจากที่แฟนคลับเรียกร้องก็ได้ฤกษ์หวนกลับร่วมงานลงหน้าจอให้ได้ฟินกันอีกครั้ง กับ “บุพเพร้อยร้าย” ละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ที่รับรองว่าขำขันกันกว่าเดิม

ครั้งนี้ หนุ่มเต้ย ปรับลุคใหม่ พักความร้ายร้อนแรงมารับบท ชินกฤต ทนายรูปหล่อฝีมือดี ผู้ที่ไม่เคยแพ้มาก่อน ส่วน สาวเชียร์ กับบทบาท มุกมณี รองบก.นิตยสารชื่อดังสุดมั่น ผู้ที่รักแต่งานจนไม่สนใจความรัก

เช้าวันหนึ่ง มุกมณี (เชียร์) ตื่นขึ้นมาในสภาพเปลือยเปล่ากับ ชินกฤต (เต้ย) หลังจากที่ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนรัก ทั้งคู่จดจำเรื่องราวเมื่อคืนไม่ได้เลย แต่ยังไม่ทันจะได้พูดคุยกันมากนัก มุกมณีก็ได้รับสายจากทางบริษัทให้รีบเข้ามาด่วน เธอจึงได้รู้ว่ากำลังโดนนักแสดงสาวฟ้องร้อง ข้อหาที่สร้างข่าวปลอมในเว็บไซต์จนทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง งานนี้ถึงขั้นต้องพึ่งทนาย เรียกว่ามีแต่เรื่องปวดหัว ตั้งแต่เช้าที่ตื่นมากับผู้ชายว่าช็อกแล้ว! ตอนสายยังต้องมาเจอฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกว่า 10 ล้านบาท ปิดท้ายเรื่องช็อกที่ 3 เมื่อทนายที่เจ้านายเธอจ้างมาช่วยแก้เกมส์ครั้งนี้คือ ดันเป็นชินกฤตหนุ่มหล่อที่เธอพลาดท่าไปเมื่อคืน



เรื่องย่อละครบุพเพร้อยร้าย ตอนแรก ออกอากาศคืนนี้ (26 พ.ค. 2565) เวลา 20.30 น.

มุกมณี (ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) รองบก.ของ นิตยสารชื่อดังอย่าง Women On The Top ผู้ที่ไม่เคยเชื่อในพรหมลิขิต และความรักเลย ได้บังเอิญเจอกับ ชินกฤต (พงศกร เมตตาริกานนท์) ด้วยความไม่ตั้งใจ แถมยังมีเหตุให้ต้องเหม็นขี้หน้า และในวันนั้นเองก็เป็นวันเดียวกับที่ เกล็ดดาว (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) เพื่อนสนิทมุกมณี แต่งงานกับว่าที่สามีอย่าง ธัช (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) คุณหมอรูปหล่อ แฝดผู้น้องของ ธาม (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ) เพื่อนสนิทชินกฤตเจ้าของบริษัทสร้างศิลปินชื่อดัง อย่าง Showtime management ที่ชินกฤตทำงานเป็นทนายความอยู่ด้วย งานนี้การจับคู่เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวจึงเกิดขึ้น แต่เพราะเหตุบังเอิญที่ทำให้รักกลายเป็นร้ายซะตั้งแต่ยังไม่เริ่ม งานนี้เลยมีแต่ฟาดฝีปากใส่กันแบบไม่มียั้ง

และความที่ คุณย่าพริ้ม (ดวงตา ตุงคมณี) คุณย่าของ ธามและธัช ขู่พวกเขาไว้ว่า ถ้าไม่มีเหลนให้อุ้มจะยกสมบัติให้การกุศลทั้งหมด ธามจึงวานให้ จิม (ธนพล จารุจิตรานนท์) ช่วยวางแผนให้ธัชและเกล็ดดาว มีลูกให้เร็วที่สุด ค่ำคืนบรรยากาศงานแต่งได้ผ่านพ้นไป แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเช้าวันต่อมามุกมณีและชินกฤต ดันตื่นขึ้นมาบนเตียงนอนเดียวกันในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ มุกมณีโวยวายหาว่าชินกฤตฉวยโอกาสก่อนจะอาละวาดปาข้าวของใส่เขา แต่โชคดีที่มีโทรศัพท์ช่วยชีวิตชินกฤตไว้ได้ ด้านมุกมณีก็ได้รับโทรศัพท์จาก พิมพ์ขวัญ (มิณฑิตา วัฒนกุล) เพื่อนสนิทอีกคนว่าให้รีบเข้าออฟฟิศด่วน เกิดเรื่องใหญ่แล้ว เมื่อมาถึงออฟฟิศเธอจึงได้รู้ว่าถูกนักแสดงสาวอย่าง โสภิตา (ปกฉัตร เทียมชัย) ฟ้องร้อง 10 ล้าน ในข้อหาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงขั้นที่ ปาริณี (สกาวใจ พูนสวัสดิ์) บก.นิตยสารของมุกมณี ต้องจ้างทนายความเพื่อมาสู้คดีกัน เพราะการปล่อยข่าวครั้งนี้มีคนตั้งใจใส่ความมุกมณีให้เป็นคนทำ ซึ่งทนายความคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นชินกฤตหนุ่มคู่นอนที่ไม่ได้ตั้งใจคนนั้นนั่นเอง!!

เปิดเรื่องมาก็มีเหตุวุ่นวายซะแล้ว งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อ ห้ามพลาดเด็ดขาด “บุพเพร้อยร้าย” เสนอเป็นตอนแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fO4zg9aHrP0

คุณอาจสนใจ

Related News