บันเทิง

'ฟลุค - แอปเปิ้ล' ฟาดเดือด! คนบูลลี่ลูกสาว ลั่นแน่จริงมาด่าต่อหน้า

โดย chutikan_o

25 พ.ค. 2565

3.3K views

คุณพ่อ ‘ฟลุค จิระ’ และ ‘แอปเปิ้ล สีสะเหงียน’ ถึงกับปรี๊ดหลังจากมีคนเข้ามาคอมเมนต์บูลลี่ลูกสาว ‘น้องจูน่า’ โดยคอมเมนต์ว่า “ลูกสาวคนนี้คือมาคือกะเทยควายแท้”

พ่อฟลุค ก็ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมฟาดกลับว่า “งงกับคนแบบนี้มาก พวกเขาหาความสุขจากชีวิตไม่ได้ใช่ไหม ถึงมาด่าเด็กแบบนี้ นี่แค่ 1 จากที่เคยเห็นมาหลายคอมเมนต์ ทั้งชื่อ ทั้งรูปโปรไฟล์ หาความจริงอะไรไม่ได้เลย เมื่อไรคนแบบนี้จะหมดไปจากโลกสักที”

ด้านแม่แอปเปิ้ล เดือดยิ่งกว่าเมนต์บอก “อยากจะตบปากมัน” นอกจากนี้ยังมีการโพสต์สตอรี่ด่า “เกลียดมึงมาก ๆ มึงแน่จริงมาด่าต่อหน้าสิ กูจะตบปากแล้วเอาตีนถีบหน้ามึงด้วย แล้วค่อยไปเสียค่าปรับทำร้ายร่างกายมึง แล้วจะฟ้องหมิ่นประมาทมึงอีก เด็กตัวแค่นี้มึงด่าเขาลงได้ยังไง *** กูคือมือตบเบอร์ 1 บอกไว้เลย ถ้ามึงแน่จริงมึงติดต่อกูมา หรืออ่านข้อความกูด้วยอีสารเลว”

และ แอปเปิ้ล ยังโพสต์ร่ายยาวว่า มีเยอะมากคนที่ชอบมาติมาว่าลูกๆ ตั้งแต่ลูกคนโต น้องจูเน่ ก็โดนบูลลี่ว่าขาโก่ง พอมาถึงลูกคนเล็ก ก็ถูกเปรียบเทียบในทำนองที่ว่า คนโตสวยกว่า คนเล็กน่ารักกว่า อ้วนกว่า ขาวกว่า แบบนั้นแบบนี้ ไม่เข้าใจว่าจะพูดทำไม สนุกปากจนลืมกันไปหรือเปล่าว่าทั้งคู่ยังเป็นแค่เด็กตัวเล็กๆ ที่ไม่ประสีประสาอะไร

พร้อมกับขอว่า ปล่อยให้เด็กๆ โตตามวัยดีกว่า อีกไม่นานก็ต้องโตและเรียนรู้ความต่ำทรามนั้นอยู่แล้ว ปล่อยให้เด็กไปเรียนรู้สิ่งสวยงามก่อน ไม่ต้องยัดเยียดสันดานตัวเองให้ลูกคนอื่น เก็บปากไว้กินข้าว เก็บมือไว้หาเงิน หยุดพิมพ์ ถ้าคันมากให้เกา ถ้าอึดอัดมากให้เห่าออกมา คนเป็นพ่อ เป็นแม่ ก็ไม่ยอมให้ใครมาว่าลูกได้ง่ายๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/puRDW2RNQV8

คุณอาจสนใจ