บันเทิง

คริสตจักรเมธอดิสท์ พร้อมจัดเตรียมสถานที่ สำหรับพิธีฌาปนกิจ ‘แตงโม’ บ่ายวันนี้

โดย chutikan_o

24 พ.ค. 2565

347 views

สำหรับพิธีฌาปนกิจนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ‘แตงโม ภัทรธิดา’ ที่จะจัดขึ้นที่ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ ในวันนี้ เวลา 14.00 น. ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ และการเตรียมความพร้อมแล้ว

เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน เจ้าหน้าที่ของคริสตจักร ได้เผยว่ามีการเตรียมเก้าอี้สำหรับแขกที่จะมาร่วมงาน ภายในห้องโถงพิธีจำนวน 150 ที่นั่ง ทุกที่นั่งจะมีชื่อกำกับอยู่ และเว้นระยะห่างตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 และหากที่นั่งภายในห้องโถงพิธีไม่เพียงพอ ก็ได้เตรียมพื้นที่ด้านนอกไว้แล้วด้วย

ส่วนดอกไม้สำหรับตกแต่งในพิธีฌาปนกิจ มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตกแต่งในช่วงเวลา ตี 4 ที่ผ่านมา โดยเน้นโทนสีขาวเรียบง่าย ซึ่งคริสตจักร Church of Joy (คริสตจักรแห่งความสุข) ที่แตงโม เป็นสมาชิกอยู่ จะเป็นผู้ดูแลงานทั้งหมด และ ศจ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ จะเป็นผู้ดำเนินพิธี

สำหรับบรรจุอัฐิของแตงโม หลังจากเสร็จจากพิธีฌาปนกิจเรียบร้อยแล้ว ก็จะนำไปบรรจุไว้ในระเบียงอาลัย หมายเลข 9 โซนกัลปังหา ภายในคริสตจักรเมธอดิสท์ ซึ่งอยู่ติดกับที่บรรจุอัฐิหมายเลข 10 ของ ‘คุณพ่อโสภณ’ คุณพ่อของแตงโม ที่ได้จากไปเมื่อ 2 ปีก่อน โดยอัฐิของแตงโมจะเก็บไว้ที่เดียวกับคุณพ่อครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งหนึ่ง ‘คุณแม่ภนิดา’ จะเก็บเอาไว้

วันนี้ เวลา 10.00 น. คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม จะไปรับร่างของแตงโม ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ มาทำพิธีฌาปนกิจที่ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ โดยพิธีจะเริ่มในเวลา 14.00 – 15.30 น. และไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพภายในพิธี แต่สามารถติดตามการถ่ายทอดได้ทางช่องยูทูปของคริสตจักร CJConnect

คุณอาจสนใจ

Related News