บันเทิง

'แอนนา' เพื่อนสนิท 'แตงโม' โพสต์ถึงมือปล่อยภาพ หยุดแอบอ้าง-ทักคนใกล้ชิด

โดย weerawit_c

23 พ.ค. 2565

74 views

จากกรณีของเฟซบุ๊กของ แตงโม ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหว 'Happy Melon Patcharaveerapong' ตลอดเมื่อวานนี้ ก่อนที่จะทยอยลบโพสต์และปิดไปแล้ว



ล่าสุดก็มีเฟซบุ๊กอันใหม่ขึ้นมา ใช้ชื่อว่า 'Happy Melon official' ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวต่อ ที่เปิดขึ้นเมื่อเช้านี้ ที่ก็ได้โพสต์แรก เป็นภาพกระติ๊ก ในวันที่เกิดเหตุ บอกว่า "เพื่อนรักเลิกทำนิสัยขี้โกงขี้ขโมยได้แล้วค่ะ. ช่วยติดตามเพจนี้นะคะเราจะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดในเพจนี้เท่านั้นนะคะ"



และได้โพสต์รูป เซลฟี่กับคนบนเรือ ระบุว่า "เรายังไม่ไปไหน  เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน  ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คือ อะไร "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"



พร้อมกับได้โพสต์ภาพ กระติ๊ก กับ แซน บนเรือ แคปชั่นบอกว่า "ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา "ปิดเฟสเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก"



ซึ่งทางด้านเพื่อนสนิทของ 'แตงโม' 'แอนนา' ก็ได้โพสต์ผ่านเพจของตัวเอง หลังเกิดเรื่องดังกล่าว บอกให้หยุดใช้เครื่องโม มาแอบอ้าง และ ยังทักไปหาคนใกล้ชิด  "ไม่ว่าใครที่ใช้เครื่องโมอยู่ หยุดเถิด ถ้าจะทำอะไรอย่าเอาชื่อโมมาใช้ จะอวตารภาคไหนก็ว่าไป ล่าสุดทักหาฮิปโป ทักหาเบิร์ด งงมาก อย่าทำเลยมันไม่ดีหรอก ถ้ามีหลักฐานก็ลงไป ไม่ใช่แอบอ้างชื่อ แบบนี้ไม่น่ารักเลย"



พร้อมกับนี้ยังได้ลงภาพแชทที่เพจดังกล่าว ทักมาหา 'ฮิปโป' โดยบอกว่า "มึงยุ่งกับเฟสกูทำไม กูยังไม่ตาย"  ซึ่ง 'แอนนา' ก็บอกว่า "จะลงอะไรลงเลยค่ะ แต่อยากบอกว่านี่โมเอง โมยังไม่ตาย มันกระทบความรู้สึกคนที่ยังอยู่"



​ขณะที่เฟซบุ๊ก 'Happy Melon official'  ก็ยังคงเดินหน้าโพสต์ต่อ ด้วยการโพสต์สตรี่ในเฟซบุ๊ก เป็นภาพที่แคป จากรูปของ “กระติก” ที่ยืนถ่ายคู่กับเรือในโรงจอดเรือจำนวนหลายรูป มาโพสต์แต่ไม่ได้มีการเขียนข้อความใดๆ



หลังจากนั้น ก็ได้โพสต์ภาพ ‘โรเบิร์ต’ ขณะขับเรือ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ”



และจากนั้นอีก 2 ชั่วโมง ก็ได้โพสต์ภาพผู้หญิงสองคนที่นั่งอยู่ท้ายเรือ (คาดว่าน่าจะเป็นกระติกและแซน) พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “คนที่นั่งอยู่ท้ายเรือก็คือพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ตั้งแต่ 2 ทุ่ม 45 ตัวกูก็ไม่อยู่บนเรือแล้ว ถ้าใครอยากเห็นภาพสุดท้ายในเครื่องโม เดี๋ยวจะลงให้ได้ดูกันนะคะ”



อีก 2 ชั่วโมงต่อมา ก็ได้โพสต์ภาพที่เหมือนกับแคปมาจากอัลบั้มรูปในมือถืออีกที โดยเป็นรูปเครื่องยนต์เรือ ระบุวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 8.35 PM พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “8:35 pm นี่คือรูปสุดท้ายที่หนูถ่ายคืนนั้น แล้วใครถ่ายรูปตอน 4 ทุ่ม 13 ให้เธอจ๊ะไอ้เพื่อนรัก??”



ถัดมาอีก 2 ชั่วโมง ก็ได้โพสต์ภาพรอยช้ำที่ขา พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ขาเราเจ็บ เราจะไปนั่งยองๆฉี่ท้ายเรือได้อย่างไร  นะไอ้เพื่อนรัก”



และอีก 2 ชั่วโมงต่อมา ก็ได้โพสต์เป็นคลิปที่ ‘แตงโม’ ขณะนั่งอยู่บนเรือโดยที่มีคลื่นซัดอยู่ตลอด โดยคลิปมีความยาว 13 วินาที พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ขนาดนั่งเรือเล่นคลื่นยังกระแทกขนาดนี้  แล้วเราจะไปนั่งฉี่ท้ายเรือได้เหรอ??   ใช่ไหมเพื่อนรัก”



ซึ่งในคลิป ‘แตงโม’ ก็ได้พูดว่า “โอ้โห คลื่นขนาดนี้ ดีกว่าอยู่กับแฟนกลางคืนที่บ้านอีกนะคะ มันกระแทกดีค่ะ” (แล้วก็มีเสียงคนที่อัดคลิปที่คอยกรี๊ดเชียร์คำพูดของแตงโม)



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zd52J07ZtIc

คุณอาจสนใจ

Related News