บันเทิง

‘แม่น้อย’ สุดปลื้มใจ ‘หญิง รฐา’ แต่งงาน เป็นวันที่รอคอยมานาน ออกปากลูกเขยเป็นคนดีมาก

โดย thichaphat_d

20 พ.ค. 2565

1.8K views

บรรยากาศงานฉลองสมรสของ ‘หญิง – ตุลย์’ ในช่วงเย็น หญิงมาในชุดธีมซินเดอเรลล่าต้อนรับแขก ซึ่งก็มีเพื่อนๆ นักแสดง รวมถึงผู้จัดละครช่อง 3 ทั้ง ไก่ วรายุฑ, จ๋า ยศสินี, เอิน นิธิภัทร์ - จ๊ะ จิตตาภา, จอย รินลณี รวมถึงพี่ยุทธ สรยุทธ ก็ได้ร่วมอวยพรกับบ่าวสาวด้วย

ขณะที่ ‘แม่น้อย โพธิ์งาม’ แม่เจ้าสาวที่เมื่อวานนี้สวยเป็นพิเศษ ก็ถึงกับน้ำตาไหลที่ได้เห็น พี่ยุทธไปร่วมงานแต่งลูกสาว และแม่น้อยก็ได้เปิดใจกับนักข่าวถึงวันแห่งความสุขของลูกสาวสุดที่รักว่า เป็นวันที่แม่น้อยมีความสุขมากที่สุด รู้สึกอิ่มอิ่มใจ ชนิดที่เมื่อวานไม่ได้กินข้าวทั้งวันก็ยังรู้สึกอิ่ม เพราะเป็นวันที่รอคอยมานาน แม่น้อยบอกว่า หญิงทำให้แม่สมหวังทุกอย่าง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องการทำงาน และเรื่องการแต่งงาน เหมือนเทวดาส่งลูกสาวคนนี้มาให้จริงๆ

พร้อมชื่นชมลูกเขยว่า เป็นคนที่ดีมากๆ เสมอต้นเสมอปลาย ดูแลทั้งแม่ของตัวเองและดูแลแม่น้อยดีมากๆ และก็รู้สึกมีความสุขมาตลอด 5 ปีที่หญิงและตุลย์ ได้เจอกัน พร้อมขอบคุณหญิง ที่ทำทุกอย่างให้แม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ส่วนเรื่องหลาน แม่น้อยก็ยอมรับว่าอยากมี และอยากช่วยเลี้ยง ตอนนี้อายุ 67 แล้ว ก็ยังช่วยเลี้ยงไหว

ในงานฉลองสมรส แม่น้อยก็เป็นคนที่จูงมือหญิง ไปส่งให้ลูกเขยตุลย์ได้ทำหน้าที่ดูแลต่อ ขณะที่ไฮไลต์งานแต่งก็อยู่ที่ After Party ที่หญิงบอกเลยว่า เป็นเหมือนมินิคอนเสิร์ต โดยเฉพาะการคัมแบคของวง 2002 ราตรี ที่กลับมาจับไมค์ร้องเพลงครบแบบ 5 คนในรอบหลายปี นอกจากนี้ก็ยังมี แก้ม วิชญาณี, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เกรท กาญจน์เกล้า ก็มาร่วมจับไมค์ร้องเพลงสร้างสีสันในงานด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News