บันเทิง

‘หญิง - ตุลย์’ ควงคู่วิวาห์หวานในวันเกิดอายุครบ 39 ปี เผยคำพูด ‘แม่น้อย’ ที่ทำน้ำตาไหลกลางงานแต่ง

โดย thichaphat_d

20 พ.ค. 2565

1.1K views

ร่วมแสดงความยินดีกับ ‘หญิง รฐา’ ที่ได้ควงแฟนหนุ่ม ‘ตุลย์ ตุลยเทพ’ เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ววานนี้ ที่โรงแรม Waldorf Astoria โดย หญิง เลือกวันที่ 19 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันเกิดอายุครบ 39 ปี ของตัวเองเป็นวันแต่งงาน

พิธีช่วงเช้าเป็นพิธีไทย มีพิธีรดน้ำสังข์ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่นด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข มีแก๊งเพื่อนๆ 2002 ราตรี ‘แคท, เบลล์, หวาหวา, เจนนิเฟอร์’ ซึ่งบินตรงจากสหรัฐอเมริกามาร่วมเป็นเพื่อนเจ้าสาว และมีผู้บริหารและคณะผู้จัดละครช่อง 3 ไปร่วมอวยพรกันอย่างอบอุ่น

และก่อนที่จะเริ่มงานฉลองสมรสในช่วงเย็น หญิงก็ได้ควงตุลย์มาแถลงข่าวเปิดใจ ในชุดธีมสโนไวท์ หนึ่งในเจ้าหญิงดิสนีย์ ซึ่งเป็นธีมหลักของงาน พร้อมสวมแหวนแต่งงานน้ำหนัก 2.17 กะรัต ซึ่งมีที่มาจากที่ทั้งคู่เจอกันในปี 2017

หญิง ก็ได้เผยถึงความรู้สึกว่า ไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะร้องไห้ แต่พออยู่ในพิธีก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาไว้ได้ โดยเฉพาะช่วงที่ ‘แม่น้อย’ มารดน้ำสังข์พร้อมให้คำอวยพร ก็ได้เห็นแววตาแห่งความสุขของแม่น้อย แบบที่เคยได้เห็นตอนตนเองเรียนจบ และแม่น้อยก็พูดว่า “วันนี้แม่ดีใจที่สุดในชีวิต” ทำเอากลั้นน้ำตาไม่ไหวกันทั้งคู่ เพราะทั้งชีวิตมีกันอยู่แค่สองคนแม่ลูก ขณะที่ตุลย์ก็บอกว่า แม่น้อยเคยพูดกับตนเองไว้ตั้งแต่งานหมั้นแล้วว่า “ฝากดูแลหญิงให้ดี รักหญิงให้ได้เท่าครึ่งหนึ่งที่แม่รัก”

หญิง ยอมรับว่าก่อนหน้าที่จะมาเจอกับพี่ตุลย์ ไม่ได้เชื่อความรักแล้ว แต่พอวันที่พี่ตุลย์เดินเข้ามาในชีวิต เขาทำให้ได้ใช้ชีวิตในอีกมุมหนึ่ง ทำให้รู้สึกดีที่ได้มีใครอีกคนเข้ามาในชีวิต เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ รู้สึกปลอดภัย เป็นเหมือน Best Friend (เพื่อนสนิท) กัน

ขณะที่ตุลย์ก็บอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา หญิงคอยซัปพอร์ตมาตลอด เวลาไหนที่ต้องการเขา เขาก็จะอยู่ตรงนั้นคอยดูแลเราตลอดเวลา ก็เลยอยากจะใช้ชีวิตคู่ไปด้วยกัน

หลังจากเสร็จงานแต่ง ทั้งคู่ก็จะไปฮันนีมูนพร้อมแก๊งเพื่อนๆ ที่ภูเก็ต ในวันเสาร์นี้ และในเดือนตุลาคม ตุลย์จะไปแข่งวิ่งที่ชิคาโก สหรัฐอเมริกา ก็จะถือโอกาสช่วงนั้นพาคุณแม่ไปฮันนีมูนด้วย

ส่วนเรื่องทายาท หญิงบอกเลยว่า แม่น้อยอยากมีหลานมากๆ แต่ก็เชื่อเรื่องบุญวาสนา ถ้าลูกจะมาก็มา แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qUy48Nh0OkI

คุณอาจสนใจ

Related News