บันเทิง

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ใช้คาถา “อดทน” ควง ‘เอ๋ พรทิพย์’ ฉลองแต่งงานครบรอบ 10 ปี

โดย nicharee_m

19 พ.ค. 2565

418 views

‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ ควงภรรยา ‘เอ๋ พรทิพย์’ ฉลองแต่งงานครบรอบ 10 ปี เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ใช้คาถา อดทน

เป็นคู่รักที่หวานกันอย่างเสมอต้น เสมอปลาย เป็นปรับตัว ประคองกันอยู่เรื่อยๆ และ หลังๆมา สามีก็หวงภรรยามาก สำหรับคู่รัก ‘ป๋อ ณัฐวุฒิ’ กับ ‘เอ๋ พรทิพย์’ ที่แต่งงานกันครบรอบ 10 ปีแล้ว

เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) ทั้งคู่ก็ได้ควงกัไปฉลองครบรอบแต่งงาน ดินเนอร์หวานสองต่อสอง พร้อมกับโพสต์รูปคู่ โดย  เอ๋ พรทิพย์ ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ บอกรักว่า หนูรักพี่ และตลอดทั้งวันก็ได้ลงภาพในวันแต่งงานของทั้งคู่ที่จัดในธีมงานวัด และคลิปให้หวนรำลึกความทรงจำกัน

ส่วนทางด้าน ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ไม่น้อยหน้าโพสต์ภาพหวานเหมือนกัน พร้อมกับคลิปน่ารักๆ และยังได้บอกเคล็ดลับในการครองรักกัน ที่คบเป็นแฟนมา 8 ปี และ แต่งงานกันมาเป็นปีที่ 10 ว่ามีคาถาเดียวที่ใช้ คือ อดทน

“คบกัน 8 ปี แต่งอีก10 ปี สรุปเราคบหาตั้งแต่เป็นแฟนกันก็เกือบ18ปี………คาถาเดียวที่ผมใช้คือ อดทน!! ……อดทนกับความบ้าบอของตัวเอง อดทนกับการไม่ได้ตามใจตัวเอง อดทนเพื่อครอบครัว อดทนเพื่ออนาคต อดทนกับความบ้าบอของคู่ที่เราเลือก เราเลือกอดทนเพราะเรารักเค้า พอรักแล้วเราอดทนได้ และเราเชื่อว่า เค้าก็อดทนกับเราเหลือเกิน เค้าอดทนจนมีอนาคตร่วมกัน เราไม่รู้หรอกว่าเราจะอดทนกันไปได้ขนาดไหน แต่ว่าเราช่วยกันนะ อดทนเพื่อครอบครัวของเรา #happyanniversary10years”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nYgfKM_kix8

คุณอาจสนใจ

Related News