บันเทิง

‘กองทัพ พีค’ ชม ‘เบลล่า’ สวยตรงสเปค โต้จีบ สนิทกันแบบพี่น้อง

โดย nicharee_m

19 พ.ค. 2565

1.3K views

‘กองทัพ พีค’ โต้จีบ ‘เบลล่า ราณี’ แจงไปอยุธยากับครอบครัว ชมสวยตรงสเปค สนิทกันแบบพี่น้อง ดีใจ ‘แม่เบลล่า’ เอ็นดูเหมือนลูก

เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) ‘กองทัพ พีค’ ไปร่วมงานมายา เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ที่ไปรับรางวัลในสาขาดาวรุ่งชายแห่งปี และ เพลงประกอบละครแห่งปี จากละครเรื่อง ให้รักพิพากษา

และในงานนี้นักข่าวได้เจอ พีค เลยได้ถามถึงประเด็นก่อนหน้านี้ มีเพจดังเผยปริศนาว่า พระ-นางซุ่มปลูกต้นรักนอกจอ แล้วควงไปทำบุญที่อยุธยา ซึ่ง คนก็เดาว่าเป็น เบลล่า และ กองทัพ พีค โดยก่อนหน้านี้ เบลล่า ได้ให้สัมภาษณ์ปฎิเสธไปแล้ว

พอถาม กองทัพ พีค ที่เจ้าตัวก็บอกว่าได้เห็นข่าวแล้ว ซึ่งก็ได้ไปอยุธยาจริงแต่ไปกับครอบครัว ไม่เคยได้ไปกับ เบลล่า ยอมรับหลังจากละครจบก็ทีคุยกันอยู่ตลอด แน่ไม่ได้คุยถึงเรื่องข่าว คุยเล่น คุยเรื่องงาน เบลล่า จะคอยแนะนำ ให้คำปรึกษา ก็เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน  ยอมรับว่าถึงแม้จะตรงสเปค และตนก็ไม่เกี่ยงเรืองอายุ แต่ตนเองก็ยังไม่ได้คิกแบบนั้น ให้เป็นเรื่องของอนาคต

ส่วนเรื่องที่สนิทสนมกับครอบครัวของ เบลล่า กองทัพ พีค ก็ยอมรับว่าเคยไปจริง ไปเล่นโยคะยืดยุ่นร่างกาย และคุณแม่ของเบลล่า ก็เอ็นดูตน เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน เหมือนลูกหลาน และทำงานเยอะเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y32_guFFIlg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กองทัพพีค ,เบลล่าราณี

คุณอาจสนใจ

Related News