บันเทิง

แซ่บแค่ไหนก็เล่นไหว! ‘แอน ทองประสม’ ไม่กดดันแฟนละครคาดหวังบทซีรีส์รีเมค Doctor Foster

โดย nicharee_m

19 พ.ค. 2565

1.1K views

‘แอน ทองประสม’ ลั่น !! แซ่บแค่ไหนก็เล่นไหว ในซีรีส์รีเมค Doctor Foster พร้อมอัพเดทอาการกระดูกข้อเท้าหักดีขึ้น บ่นเสียดายไม่ได้เล่นฉากบู๊เอง

‘แอน ทองประสม’ ผู้ที่จะมารับบท เจมม่า ฟอสเตอร์ ในซีรี่ส์ดังเรื่อง Doctor Foster ที่เป็นเวอร์ชั่นต้นฉบับของอังกฤษ หรือบทของ หมอจี ในเวอร์ชั่นของเกาหลีที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อเรื่อง The World of the Married  โดยในเวอร์ชั่นของประเทศไทย แอน จะมาประกบคู่ อนันดา เอเวอริ่งแฮม และได้ แพทริเซีย กู๊ด มารับบทเมียน้อย  ซึ่งหลังจากมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกไป ก็ถูกอกถูกใจคอซีรีส์เรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) ได้เจอ แอน เจ้าตัวก็บอกเลยว่าตอนที่ทีมงานติดต่อทาบทามมาก็ดีใจ เพราะจริงๆ ตนเองเป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้อยู่แล้ว เคยดูในเวอร์ชั่นเกาหลีมาก่อน และเคยคิดเล่นๆ ว่าถ้าเป็นตัวเองเล่น จะเล่นออกมาเป็นยังไง ก็ไม่ได้ใฝ่ฝันมาก่อนว่าจะได้เล่นจริงๆ

ส่วนเรื่องราวความแซ่บในซีรีส์ แอน ก็ยืนยันว่าเล่นไหว ก็คิดว่าคงทำตามความเหมาะสมตามแบบฉบับของบ้านเราอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนนี้ตนเองยังไม่ได้เข้าไปคุยกับทีมงาน ก็เลยยังไม่รู้ว่าเวอร์ชั่นของประเทศไทยจะทำออกมาในทิศทางไหน  แต่สำหรับตนเองก็พร้อมทำงานตามมาตรฐานสากล สามารถเล่นสุดได้เต็มที่เหมือนกัน

พร้อมยืนยันไม่กดดันกับการคาดหวังของแฟนๆ ซีรีส์ เพราะเข้าใจธรรมชาติในยุคโซเชียลว่า ตนเองไปเล่นของแรง ก็ต้องมีฟีดแบ็คเหวี่ยงกลับมาแรงและเร็วอยู่แล้ว ก็ถือว่างานชิ้นนี้ ตัวเองได้ทำงานที่มีชั้นเชิงมากกว่างานที่เคยทำมา ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดกล้องในเร็วๆ นี้ หลังจาก พี่แอน ปิดกล้องละคร ซุปตาร์ 2550 เสร็จเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ แอนยังได้อัพเดทเรื่องสุขภาพ หลังกระดูกข้อเท้าหัก จากการออกกำลังกายเมื่อ 3 เดือนก่อน  พี่แอน ก็บอกว่าตอนนี้หายดีเกือบ 100 % แล้ว โดยแอนได้เล่าให้ฟังว่าตนเองไปฝึกวิ่งมา แต่ดันฝึกท่าเดิมๆ นานเกินไปหน่อย ก็เลยทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่เท้า  แต่ตอนนั้นก็คิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก ก็ไปหาหมอมา 3 หมอ ซึ่งทั้ง 3 หมอก็ยืนยันว่าไม่หัก จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 1 เดือนครึ่ง ก็ยังไม่หาย  

จากนั้นก็มีคุณหมออีกคนนึงเห็น แอน ให้สัมภาษณ์นักข่าว ว่าอาการเจ็บเท้ายังไม่หาย คุณหมอก็เลยโทรมาหา พี่แอน ให้ไปตรวจอีกรอบ ปรากฎว่าพอไปตรวจอีกรอบ ก็พบว่ามีกระดูกข้อเท้าหักจริงๆ ก็เลยต้องรักษาอย่างจริงจัง จนตอนนี้เริ่มกลับมาออกกำลังกายได้บ้างแล้ว

แอน บอกเลยว่าตอนแรกใจเสียมาก เพราะกลัวจะออกกำลังกายไม่ได้อีก และก็มีผลกระทบต่อละครด้วย เพราะมีฉากที่ต้องวิ่งกับ พี่เคน ในละคร ซุปตาร์ 2550 ก็เล่นไม่ได้ ก็ต้องเลื่อนออกไป 2 เดือนแล้ว รวมถึงฉากบู๊ในหนัง บัวผันฟันยับ ก็ต้องให้สแตนอินมาเล่นแทน ซึ่ง พี่แอน บอกว่ารู้สึกเสียดายมากๆ ที่เล่นเองไม่ได้ เพราะอยากเล่นเองมากๆ  ก็เลยพยายามรีบดูแลตัวเองเต็มที่ให้กลับมาหายไวๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3YJMNBkrLSk


แท็กที่เกี่ยวข้อง  แอนทองประสม

คุณอาจสนใจ

Related News