บันเทิง

ความสนุกเต็ม 10! ‘ข้านี่แหละ นิค “ฟักกลิ้ง” เคจ’ แอ็กชันสุดปั่นแห่งปี พร้อมฉายในโรง 19 พ.ค.นี้

โดย thichaphat_d

18 พ.ค. 2565

95 views

ชวนดูภาพยนตร์ The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค “ฟักกลิ้ง” เคจ เป็นครั้งแรกของฮอลลีวูด ซุป’ตาร์ตัวท็อปต้องมารับงานเอนฯ แถมตกตกกระไดพลอยโจน จำใจมาสวมบทสายลับจำเป็น เพื่อทำภารกิจสุดกาวให้โลกต้องจำ นิโคลัส เคจ รับบทเป็น นิค เคจ หนึ่งสายลับ ต้องมาประทะกับโคตรมาเฟีย ความมันส์บรรลัยจึงเริ่มต้นขึ้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความวุ่นวายจนฮอลลีวูดต้องสะเทือน เมื่อซุป’ตาร์ตัวพ่อต้องมารับบทเป็นตัวเอง ในเวอร์ชันขาลง ตกอับจนต้องหันไปรับงานเอนฯ ในงานเลี้ยงเศรษฐีผู้เป็นแฟนคลับตัวยง เพื่อแลกเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ มาปลดหนี้ทั้งหมด แต่เรื่องราวกลับลงเหว เมื่อแฟนคลับคนสนิทกลับกลายเป็นมาเฟียตัวเป้ง ที่ทางการสหรัฐหมายหัว จึงต้องเปลี่ยนจากงานเอนสุดหรู สู่งานสายลับฉบับจำเป็น ที่ทั้งบ้า ทั้งฮา พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ให้โลกไม่ลืม ในผลงานภาพยนตร์แอ็กชันสุดปั่น เกรียนแห่งปี ที่ได้คะแนนเปิดตัวสูงถึง 100% เต็มจาก Rotten Tomatoes

นอกจากนี้ ยังระดมทีนักแสดงตัวพ่อตัวแม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เปโดร ปาสคาล จาก Wonder Woman 1984 ร่วมด้วย นีล แพทริค แฮร์ริส จาก Gone Girl, ทิฟฟานี่ แฮดดิช Girls Trip และ ไอค์ บารินฮอลท์ส Blockers

และล่าสุดกับการฉายรอบสื่อในประเทศไทย ที่สื่อไทยเทใจให้คะแนน 10 เต็ม 10 ด้วยความสนุก เกรียน และยังขนความแอ็กชันมาแบบจัดเต็ม จนถูกเรียกได้ว่า ถ้า John Wick คือการกลับมาคืนฟอร์มของ คีอานู รีฟ ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ ก็คือผลงานที่จะคืนฟอร์มครั้งสำคัญของนิโคลัส เคจ อย่างแน่นอน #MassiveTalent #ข้านี่แหละนิคฟักกลิ้งเคจ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kE2nscvm8XA

คุณอาจสนใจ

Related News