บันเทิง

ภารกิจคอมพลีท! ‘จิ๊บ ปกฉัตร’ ปลื้มเป็นกามเทพ จับคู่ให้ ‘โบวี่’ คบกับแฟน จนยอมแต่งงาน

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2565

310 views

เมื่อวานนี้ ‘จิ๊บ ปกฉัตร’ ได้ออกมาเผยข่าวดีแทนเพื่อนสาว ‘โบวี่ อัฐมา’ ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ ชื่อ ‘ปู’ ขอแต่งงานในงานเลี้ยงวันเกิดที่ผ่านมา

จิ๊บ ก็บอกเลยว่า แฮปปี้และดีใจมาก เพราะตัวเองเป็นกามเทพ จับให้คู่นี้ได้มาคบกัน จนกระทั่งเขาได้ขอแต่งงานกัน วันที่คุณปูมาบอกว่า อยากจะขอโบวี่แต่งงาน วันนั้นคือวันที่ตนเองมีความสุขมาก และในวันที่โบวี่ถูกขอแต่งงาน ก็เป็นคนจัดแจงให้เองด้วย

เหตุผลที่อยากให้สองคนนี้คบกัน เพราะเห็นว่าช่วงนั้น โบวี่โสดและดูเหงา ดูเฉามาก และคิดว่า คุณปู เขาน่ารัก แล้วก็ตรงสเป็คของโบวี่ ที่ชอบคนหน้าเด็กกว่าวัย ไม่ต้องตี๋ก็ได้ แต่ต้องขาว กล้ามแน่นๆ ซึ่งปูตรงตามสเป็คโบวี่ทุกอย่าง ก็เลยจัดการให้ทั้งสองคนได้เจอกัน ก็ถือว่าได้ทำภารกิจคอมพลีทเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเขาจะจัดงานแต่งกันเมื่อไร อย่างไร ก็รอให้ โบวี่ เป็นคนมาบอกเองแล้วกัน แต่ในส่วนของพื่อนเจ้าสาวก็ตัดชุดรอไว้เรียบร้อยแล้ว

จัดการจับคู่ให้เพื่อนเรียบร้อย จิ๊บก็เล่าถึงคู่ของตัวเองว่า รักครั้งใหม่นี้ ได้เพื่อนซี้ ‘เพชร นาระ’ เป็นคนจับคู่ให้เหมือนกัน ยังไม่ขอบอกว่าเขาชื่ออะไร บอกเพียงเป็นนักธุรกิจท่านหนึ่ง ก็ชื่นชมว่าเขาน่ารัก และรักจิ๊บมากๆ เป็นคนใจดีและใจเย็น เหมือนเป็นความรักที่รอมานาน แต่ก็ยังไม่คิดไกลถึงเรื่องอนาคต เพราะเพิ่งคุยกันได้แค่หลักเดือน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5ODQWAqoiS4

คุณอาจสนใจ

Related News