บันเทิง

'บอย ปกรณ์' รับขี้อ้อน 'เฟย์ พรปวีณ์' จนเพื่อนแซว เผย ตอนนี้ยังไม่ระบุสถานะแฟน

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

246 views

เมื่อวานนี้ 'บอย ปกรณ์' ก็ออกงาน นักข่าวจึงขออัปเดตถึงเรื่องความรัก หลังจากที่ 'เฟย์' ออกมาบอกว่าทั้งคู่มีคำเรียกแทนกันน่ารักๆ ว่า "บูบู๋"

บอย ยอมรับว่าใช้เรียกกัน แต่ไม่ได้ตายตัว และไม่รู้จุดเริ่มต้นมาจากไหน ฟีลเหมือนแบบเหนื่อยๆ โทรไปได้คุย ได้ยินเสียงเขา ก็เหมือนกับเราได้เติมพลัง คือเราได้คุยกับคนที่รู้สึกดีด้วย ก็จะมีเสียงที่อ่อนลงมาบ้าง ให้การคุยมันดูมุ้งมิ้ง กระหนุงกระหนิง ฟิลลิ่งมันเป็นอย่างนั้น

แต่ถึงจะหวาน มีงานคู่ไม่ขาดแบบนี้ ทั้งคู่ก็บอกว่า ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน ยังไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟน ถ้าวันหนึ่งความสัมพันธ์ไปถึงจุดนั้น แล้วพี่ๆ มาถามก็บอกไปตามตรง เพราะฉะนั้นจังหวะวันหนึ่งความรู้สึกอะไรมันพอเหมาะพอดี มันก็คงเกิดขึ้นเอง ตามความเหมาะสม

อย่างที่จะเห็นว่า บอย แมนๆ เกรียนๆ ไม่ค่อยมีโมเมนต์มีความรัก แต่เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นคนขี้อ้อน มุ้งมิ้ง ทำเอา เฟย์ แปลกใจ แม้แต่เพื่อนๆ อย่าง 'อาเล็ก' เห็นเรียกกัน บูบู๋ คุยเสียงสองก็ถึงกับแซว หลอกล้อ เพื่อนๆ ถึงกับบอกว่า บอยดูซอฟต์ขึ้นนะ

พอถามถึงเรื่องน้องชาย 'หน่อง ธนา' ที่เพิ่งเลิกรากับ 'แพรวา' ไป บอยก็บอกว่าพอได้รับรู้จากปากของหน่อง ก็ตกใจกัน ก็เห็นซึมๆ เศร้าๆ หน่องก็จะไปเล่าให้แม่ฟัง ก็มีชวนเขาไปนู่นไปนี่ ให้หลุดออกจากสิ่งที่กังวลหรือเครียดอยู่ ให้ได้มาทำอะไรที่ได้ปลดปล่อยบ้าง ผมว่ามันเป็นปกติของทุกคนที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ก็เป็นห่วงเขาในระดับนึง แต่เราก็พอจะรู้จักน้องชายของเราเหมือนกัน เรื่องของระยะเวลาทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง ตัวหน่องเขาก็ดึขึ้นเรื่อยๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MinM47K65EY


แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอย ปกรณ์ ,เฟย์ พรปวีณ์

คุณอาจสนใจ

Related News