บันเทิง

‘อะตอม สัมพันธภาพ’ ร่ายยาวเหตุผลที่ไม่ไว้ใจ ตำรวจชุดทำคดีแตงโม

โดย thichaphat_d

11 พ.ค. 2565

275 views

นักแสดงหนุ่ม ‘อะตอม สัมพันธภาพ’ เพื่อนสนิทอีกคนของ ‘แตงโม’ ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายงาน หลังมีการตรวจพบสาร Alprazolam ในร่างกายของคนบนเรือ และต่อมา ‘ปอ ตนุภัทร’ ก็ได้ออกมายอมรับว่าได้กินยาที่มีสารดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าทานเพื่อคลายเครียด ในขณะที่ทาง ผบช.ภ. 1 พูดถึงประเด็นนี้ว่า ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นเต้น ไม่มีอะไรแปลกใหม่ พร้อมทั้งบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีผลกระทบกับรูปคดีแน่นอน

หลังจากนั้น อะตอม ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวในเฟซบุ๊ค ตั้งข้อสงสัยตำรวจชุดที่ทำคดีแตงโมว่า

“ผู้ตรวจการแผ่นดิน พบยาเสียสาว แต่ตำรวจไม่พบ ผมจะตอบทุกท่านที่ถามผมว่าทำไมผมถึงไม่ไว้ใจตำรวจชุดนี้  ผมจะบอกทุกท่านที่ถามผมผ่านโซเชียลเป็นครั้งแรกเลยครับ ว่าตัวผมไม่เคยไว้ใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว  เพราะผมเห็นในคลิปคนบนเรือหน้าแดงและพูดเมาๆ แบบนั้น ผมตั้งคำถามคุณตำรวจที่รับเรื่องเพื่อนผม ว่าพวกคุณปล่อยกลับบ้านไปได้ไงครับ?

ถ้าเป็นลูกหลานคุณตกเรือและยังสูญหายยังหาร่างยังไม่เจอ และคุณเห็นคนบนเรือหน้าแดงและพูดจาแบบนี้คุณจะปล่อยให้กลับบ้านแบบที่พวกคุณทำกันไหมครับ ผมว่าถ้าเป็นคนที่พวกคุณไม่สนิทมากและไม่มีคอนเนคชั่น พวกคุณคงไม่ปล่อยให้กลับบ้านง่ายๆ แบบนี้แน่ และหลังจากเพื่อนผมตกน้ำไปผมมาที่จุดเกิดเหตุ 2 วันผมไม่เคยเห็นคนบนเรือที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุโผล่หน้ามาเลยแม้แต่สักคนเดียวครับ

แล้วนี่หรอที่พวกคนบนเรือพูดผ่านสื่อนักหนาว่าแตงโมคือเพื่อนรักพวกคุณ ผมก็คนใจนักเลงคนหนึ่งครับ ตามความเข้าใจของผมว่า อย่างพวกบนเรือสักแต่พูดครับ แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพิ่งหาร่างเพื่อนผมเจอ ผมคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่พบร่างเพื่อนผม เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกผมว่าเจอกันที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ผมไปถึงก่อนและไปรอเป็นชั่วโมงพร้อมนั่งทานข้าวเสร็จ

หลังจากนั้นผมสังเกตดูว่ายังไม่เห็นเจ้าหน้าที่มาจากที่ไหนเลย ผมแปลกใจผมเลยเดินไปถามห้องดับจิต เจ้าหน้าที่บอกผมว่าคุณยังไม่รู้อีกหรอว่า "ตำรวจสั่งกู้ภัยว่าให้กลับรถบนทางด่วนให้นำศพคุณแตงโม ไปที่โรงพยาบาลตำรวจ แล้วพวกท่านคิดดูนะครับถ้าพวกท่านเป็นผม พวกท่านจะมีความรู้สึกอย่างไรและคิดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องเพื่อนผมอย่างไรครับ?”


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2Dla-yhXuAM

คุณอาจสนใจ

Related News