บันเทิง

'โม อมีนา' เป็นท้อ โดนทัวร์ลงกลับคำคดีแตงโม ขอไปเจอชั้นอัยการ ให้หลักฐานมัดตัว

โดย thichaphat_d

11 พ.ค. 2565

302 views

กลุ่มเพื่อนซี้ของ 'แตงโม ภัทรธิดา' ทั้ง 3 คน แอนนา ฮิปโป และ โม อมีนา ที่ล่าสุดถูกทัวร์ลง หลังจากทั้งคู่ได้ไลฟ์สดพูดถึงสภาพศพของแตงโมที่ได้เห็น ซึ่งไม่ตรงจากที่เคยไปเล่าไปก่อนหน้านี้ โดยก่อนหน้านี้ทั้ง 3 เล่าว่า สภาพศพแตงโมคือจำหน้าไม่ได้ ต้องให้แฟนของแตงโมดูรอยสักถึงจะรู้ว่าใช่ เลยไม่สามารถแต่งหน้าศพได้ แต่พอมาไลฟ์ล่าสุดกลับบอกว่า ตอนเห็นสภาพศพของแตงโมในตอนแรกเหมือนคนหลับไป ไม่ใช่สภาพอย่างที่มีภาพหลุดว่อนโซเชียล จนคนมองว่า พลิกลิ้น พูดแบบหนังคนละม้วนกับตอนแรกเลย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ โม อมีนา ได้มาร่วมงานเปิดกล้องภาพยนตร์ "ของแขก" เลยได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าพูดไม่เหมือนเดิม ที่บอกไปว่าจำหน้าพี่ไม่ได้ แต่งหน้าพี่ไม่ได้ ใช่ค่ะ มันนี้ก็ไม่ใช้เรื่องโกหก เพราะวันแรกที่เจอพี่ ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เป็นเพราะชันสูตรในเบื้องต้น เขาก็ต้องเปิดตาดูว่ามีรอยแตกของเส้นเลือดในไหม กระพุ้งแก้มแตกไหม ซึ่งคนที่เสียชีวิตแล้ว ไม่สามารถอ้าปาก หรือ ลืมตาแล้วกลับมาเหมือนเดิมได้ ก็เลยเป็นภาพแรก ๆ ที่ได้เห็นแบบนั้น แต่พอตัวเองได้เจอกับผู้ใหญ่ที่รู้จัก นับถือ ได้เปิดรูปให้ดู ซึ่งก่อนหน้านี้มันเป็นอีกแบบ เลยไม่อยากให้ทุกคนมามองว่า โมโกหก บิดเบือนคำพูด

โม อมีนา ยอมรับว่ารู้สึกท้อนะ แต่ก็เข้าใจทุกคนและอยากให้รอ ที่เงียบไม่ออกมาพูดอะไร เพราะกำลังรวบรวม ทำสิ่งหนึ่งให้สำเร็จอยู่ และจะเล่าให้ทุกคนได้รับรู้ ทุกอย่างให้ไปเจอในชั้นอัยการ เพราะสิ่งที่ทำ ไม่ขอเกี่ยวพันอะไรกับตำรวจเลย ทุกวันนี้ที่อัยการทำก็ถูกแล้ว  เรียกหลักฐานเพิ่ม เอกสารทั้งหมด เรื่องนี้โมทำเงียบๆ ของโม สืบตลอด ไม่ได้หยุดพัก พยายามจะทำให้ชนะให้ได้ พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ได้รอบ้างอย่างที่กำลังเดินทางมาอยู่ และจะทำเพิ่ม จะส่งให้ทางผู้ใหญ่ที่ปรึกษา พร้อมกับบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยไปว่าอีกฝั่งว่าเขาผิด ถ้าเขาจะผิดก็ให้ผิดด้วยหลักฐานที่มัดตัวเขาเอง เพราะโมเชื่อมั่นใจในกฏของความยุติธรรม และกฎแห่งกรรม ให้ลงโทษพวกเขาเองดีกว่า  เราพูดมากเท่าไหร่ มีดกลับมาแทงเราสองเท่า จึงเลือกที่จะไม่ออกมาพูดเองอะไร ทุกคนที่หลักฐานในมือ เราควรไปพูดให้ชั้นที่เราควรพูด เพราะอย่างนั้นทุกอย่างที่ทำมาจะเป็นศูนย์

ส่วนพิธีฌาปณกิจศพ แตงโม ก็จะไปร่วมส่งให้ไปข้างบนบนฟ้าของเขาดีกว่า แม้คดีจะยังไม่จบ ต่อให้จะอายัดศพไว้ มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rSUof4udtU4

คุณอาจสนใจ

Related News