บันเทิง

'แจม ชรัฐฐา' เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับวิวาห์ล่ม เหตุเพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน

โดย weerawit_c

9 พ.ค. 2565

719 views

จากเรื่องราวของคนที่ Lucky in Love ก็ข้ามไปที่เรื่องของคนที่ Unlucky in Love กันบ้าง กับเรื่องของ ‘แจม ชรัฐฐา’ หรือ ‘แจม เนโกะจั้มพ์’ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาโพสต์รูปจอดำพร้อมข้อความที่ทำเอาคนสงสัยว่าส่อแวววิวาห์ล่มรึเปล่า หลังจากแฟนหนุ่ม ‘กิต’ เคยขอแต่งงานไปเมื่อ 2 ปีก่อน



ซึ่งล่าสุด ‘แจม’ ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตายอมรับว่า ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นแล้ว ‘แจม’ บอกว่า จริงๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นค่อนข้างกะทันหัน เพราะเธอเพิ่งจะเริ่มไล่บอกเพื่อนๆ ว่าอีก 2 เดือนกำลังจะแต่งงาน (แต่งเดือนมิถุนายน) แต่หลังจากคบกันมา 7 ปี เริ่มรู้สึกว่ามันไม่เหมือนปีแรกๆ ที่รู้จักกัน มีหลายอย่างที่ไม่ตรงกันในหลายๆ เรื่อง โดยรวมก็เป็นเรื่องของทัศนคติในการคิด การพูด การใช้ชีวิต การเรียงลำดับความสำคัญในการใช้ชีวิตมันไม่ตรงกันเลย



ช่วง 2-3 ปีมานี้ ‘แจม’ บอกว่าเธอพยายามปรับทุกอย่างเข้าหาเขา แต่สุดท้ายกลับรู้สึกว่าทำให้ตัวเป็นทุกข์ใจ เห็นว่าไม่สามารถเข้ากันได้ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับว่าหมดรัก เพราะตนเองก็ยังรักเขาอยู่ แล้วก็ยังหวังดีกับเขา แต่ทำให้ได้เรียนรู้ว่าการจะใช้ชีวิตร่วมกันไปจนตลอดชีวิตมันไม่ได้มีแค่รักอย่างเดียว



ซึ่งตนเองก็ใช้เวลาคิดเรื่องนี้อยู่ประมาณ 2 – 3 เดือนแล้ว ว่าต้องทำยังไง จะเดินต่อหรือหยุดแค่นี้ ‘แจม’ มองว่าการที่จะใช้ชีวิตคู่กับใครสักคนที่เค้าจะมาเป็นสามี ต้องมองไปในทิศทางเดียวกัน แต่เธอเห็นว่าเราไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งก็พยายามคุยแล้ว มันขัดแย้งมาโดยตลอด เธอก็เลยคิดว่าอยากยุติความสัมพันธ์นี้ เพราะอยากให้พี่เขาได้เจอคนที่สามารถไปกับเค้าได้ 100% ไม่อยากเห็นแก่ตัว แล้วก็ยื้อความสัมพันธ์นี้ต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jF34YbZVLh8

คุณอาจสนใจ

Related News