บันเทิง

'ญาญ่า' ถึงกับหันสบตา 'ณเดชน์' หลังร่วมโมเมนต์ 'หมาก' ขอ 'คิม' แต่งงาน

โดย weerawit_c

9 พ.ค. 2565

433 views

เมื่อวันศุกร์ (6 พ.ค.) ก็ได้เจอกับ ‘ญาญ่า’ ที่เพิ่งบินกลับมาจากนอร์เวย์ในตอนเช้า และออกงานในช่วงค่ำ  ‘ญาญ่า’ ก็ได้เล่าโมเมนต์ที่ได้ร่วมปฏิบัติการเซอร์ไพรส์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิม’ แต่งงานให้ฟังว่า จริงๆ ตนเองรู้เรื่องนี้มานานแล้ว เพราะต้องเปลี่ยนตั๋วเครื่องบินหลายรอบมาก ก็พยายามเก็บเป็นความลับมาโดยตลอด วินาทีที่กระโดดไปเซอร์ไพรส์ ‘คิม’ ก็กรี๊ดดีใจกันสุดๆ ตื่นเต้นไปกับเขาด้วย ดีใจกับเพื่อนมากๆ ‘คิม’ ร้องไห้เยอะมาก ซึ่ง ‘ญาญ่า’ ก็เล่าแบบออกรสออกชาติ จนต้องถามนักข่าวว่า ‘คิม’ เขาเล่าเท่าหนูมั้ย กลัวเล่าเกินเพื่อน



นักข่าวก็ถามว่าตอนที่อยู่ในโมเม้นต์ที่ ‘คิม’ ถูกขอแต่งงาน มีความรู้สึกว่าอยากมีโมเม้นต์นั้นเป็นของตัวเองเลยมั้ย ? ‘ญาญ่า’ ก็ยอมรับว่าตอนนั้นก็หันไปสบตากับ ‘พี่แบร์’ เหมือนกัน แต่ก็คิดว่า ‘พี่แบร์’ คงเก็บความลับไม่ได้ เพราะเขาเก็บความลับไม่เก่ง แต่หลังจากนี้ ‘ญาญ่า’ บอกว่าจะเก็บเป็นประสบการณ์ว่า ถ้าไปเที่ยวทริปต่อไป ต้องมีแต่ชุดสวยๆ หลังจากที่เห็น ‘คิม’ ถูกเซอร์ไพรส์ในชุดกางเกงวอร์ม



นอกจากนี้ ‘ญาญ่า’ ยังเผยถึงเหตุผลที่ ‘ณเดชน์’ บินไปหาที่นอร์เวย์ด้วยว่า คุณพ่ออยากเจอ ‘พี่แบร์’ แต่คิดว่าคงไม่ใช่ไปคุยเรื่องแต่งงานแน่ๆ เพราะเก็บความลับไม่เก่งกันทั้งคู่ ส่วนที่โพสต์รูปคิดถึง ‘ณเดชน์’ แต่ถูก ‘ณเดชน์’ สู้กลับด้วยการบอกว่าคิดถึงมากกว่า



หลังจากที่ ‘ณเดชน์’ บินกลับมาเมืองไทยก่อน ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่า เป็นเพราะไม่ได้เจอนาน เพราะพี่เขากลับมาก่อน 10 วัน แล้วตนเองอยู่ที่นอร์เวย์ก็ไม่ค่อยมีอะไรทำ แต่ก็คุยกันทุกวัน



และ ‘ญาญ่า’ ยังได้เผยถึงเรื่องที่ซื้อบ้านที่นอร์เวย์เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่เมื่อ 2 ปีก่อนด้วย โดย ‘ญาญ่า’ บอกว่าซื้อช่วงโควิด ซึ่งราคาลงพอดี อยู่ในราคาที่ซื้อไหว และแม่ก็เคยพูดว่าอยากมีบ้านตรงนั้น ตนเองกับพี่สาวก็เลยคอยเช็คอยู่ตลอดว่ามีใครขายมั้ย พอมีคนขายก็เลยซื้อไว้ และครั้งนี้พอได้กลับไปนอร์เวย์ก็เลยได้ไปอยู่บ้านใหม่ด้วยกัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SngHX0vRWdI

คุณอาจสนใจ

Related News