บันเทิง

‘เปิ้ล นาคร’ เล่านาทีระทึก คลื่นซัดเจ็ตสกีพุ่งชนหอควบคุมกรรมการกลางทะเล

โดย paranee_s

8 พ.ค. 2565

375 views

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (7 พ.ค. 2565) เปิ้ล นาคร นักกีฬาเจ็ทสกี และยังเป็นนักแสดง พิธีกรชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันเจ็ตสกี ในรายการแข่งขันเจ็ตสกี ชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 แข่งขันเก็บคะแนนสนามที่ 2 ที่จัดขึ้นบริเวณชายหาดเฉวง หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี


ซึ่งเปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้ลงแข่งขันในรุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ รุ่น 1,100 ซี.ซี. เป็นรุ่นโปร ระหว่างทำการแข่งขันรอบสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัย ก็เกิดอุบัติเหตุ เจ็ตสกีพุ่งเข้าชนทาวเวอร์กรรมการ หรือหอควบคุมของกรรมการ ที่อยู่กลางทะเล จนทำให้ได้รับบาดเจ็บซี่โครงด้านขวาหัก 2 ซี่ และนิ้วก้อยขวาได้รับบาดเจ็บเมื่อวานนี้ จนต้องพาตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ทำการรักษาเป็นการด่วน


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (8 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการของ เปิ้ล นาคร ว่า อาการดีขึ้น หมอให้ออกจากห้อง ไอซียู มาพักฟื้นที่ห้องพักผู้ป่วยแล้ว ซึ่งเปิ้ล นาคร ได้ขออนุญาตหมอไปให้กำลังใจ ออก้า ลูกชายที่จะทำการแข่งขันเก็บคะแนนในรุ่นจูเนียร์ในช่วงบ่ายวันนี้ ถึงขอบสนามแข่งขันริมชายหาดเฉวง


โดย เปิ้ล นาคร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้อาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังคงเจ็บที่แผลอยู่เล็กน้อย ไม่เจ็บไม่ปวดเท่าเมื่อวาน จึงขออนุญาตมาเป็นกำลังใจให้กับ ออก้า ลูกชาย ซึ่งตนก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่ขอให้ ออก้า ไม่พลัดตกจากเรือก็พอ เพราะคลื่นใหญ่มาก เนื่องจากเป็นช่วงมรสุมเข้า


และในรอบ 10 กว่าปี สนามแข่งนี้ถือว่าเป็นสนามที่โหดใช้ได้ แต่ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับนักแข่งทุกท่าน ให้ขับขี่ปลอดภัยที่สุดก็พอแล้ว


ขณะเดียวกัน เปิ้ล นาคร ได้เล่าวินาทีที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อวานว่า ช่วงที่ทำการแข่งขันในรุ่นโปร จีพีใหญ่ ขณะแข่งขันมีฝนตกลงมา และคลื่นใหญ่มาก ในรอบที่สุดท้ายที่กำลังจะขี่เข้าเส้นชัย มีคลื่นลูกใหญ่พัดเข้าใส่ จนทำให้เจ็ตสกี ที่ตนเองกำลังขับขี่พุ่งเข้าชนกับทาวเวอร์กรรมการ จนได้รับบาดเจ็บ


แต่อย่างไรก็ตามในส่วนตัวเองก็ยังรู้สึกโอเค กับการแข่งขันในสนามนี้ เพราะว่ามันเป็นการแข่งขัน ตนแข่งขันมา 20 ปีกว่าปีแล้ว อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้เสมอ อีกอย่าง เรื่องของธรรมชาตินี้ ไม่สามารถคาดเดาได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นระหว่างที่ทำการแข่งขันจะต้องควบคุมให้ดีที่สุด


คุณอาจสนใจ

Related News