บันเทิง

รอแทบไม่ไหว! “บุพเพสันนิวาส ๒” เตรียมลงโรงฉาย พบเหล่าออเจ้า 28 ก.ค. นี้

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

784 views

ความคืบหน้าล่าสุดของภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญ ‘โป๊ป – เบลล่า’ ร่วมด้วย ‘ไอซ์ พาริส’ มาถ่ายทอดเรื่องราวบทใหม่ผ่านทางจอเงิน ผลงานกำกับโดย ‘ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม’ ก่อนหน้านี้ทางค่ายหนัง GDH กับ บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ได้ออกมาแจ้งขอเลื่อนฉายภาพยนตร์ออกไปก่อน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 โดยกำหนดเดิมจะเข้าฉายวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ทางผู้สร้าง ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้เหล่าออเจ้า ถึงกำหนดการเข้าฉายภาพยนตร์ครั้งใหม่ โดยจะเข้าฉายให้เหล่าออเจ้าทั้งหลายได้ชมกันในวันที่ 28 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ขณะที่ โป๊ป และ เบลล่า ก็ได้ส่งสาส์นถึงเหล่าออเจ้ามาด้วยว่า

“ดีใจมากครับที่หนังบุพเพสันนิวาส ๒ จะได้ฉายให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว ผมลุ้นอยากดูมาก เพราะตอนถ่ายทำมันสนุกมาก ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับเบลอีกครั้ง บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นหนังที่มีครบทุกรส ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ 28 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์”

ขณะที่ เบลล่า ก็บอกว่า “บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นภาพยนตร์ที่เบลภูมิใจมาก และเป็นการร่วมงานกับจีดีเอชครั้งแรก การได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในภาพยนตร์ เบลคิดว่าผู้ชมจะได้รับความสนุก ความสุขกับเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ของพวกเรา เป็นกำลังใจให้กับเบลด้วยนะคะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/E0bTEiZ_VQY

คุณอาจสนใจ

Related News