บันเทิง

‘เดี่ยว สุริยนต์’ ปลื้มบท ‘เฮียต้า’ ใน ‘ซ่านเสน่หา’ เขินแฟนละครแซวซิกแพคแน่น

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

2.1K views

นักแสดงหนุ่มหุ่นแซ่บ ‘เดี่ยว สุริยนต์’ หรือ ‘เฮียต้า’ จากละคร 'ซ่านเสน่หา' ที่ได้ลาจอไปเรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนละครน้ำตาท่วมจอกับเหตุการณ์ที่เฮียต้าตาย จนทำเอาเดี่ยวที่เล่นเอง พอดูเอง ก็อินไปเหมือนกัน

เดี่ยว เผยว่า เป็นปลื้มสุดๆ และดีใจมากๆ กับการตอบรับที่ดีจากแฟนละครที่รักในตัวเฮียต้า ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนเรียก เฮียต้า จนรู้สึกเหมือนว่าตัวละครเฮียต้า ได้ออกจากจอทีวี มาสร้างความผูกพันกับแฟนละครจริงๆ และรู้สึกได้ว่าตัวเองประสบความสำเร็จจากละครเรื่อง ซ่านเสน่หา มากๆ

ทางนักข่าวถามเรื่องที่ชาวเน็ตกรี๊ดกร๊าดกับคลิปที่เดี่ยวถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คว่ายน้ำและออกกำลังกายริมสระ ซึ่ง เดี่ยว ยอมรับว่าเขิน เพราะมีคนแซวเยอะเหมือนกัน พร้อมเผยถึงที่มา ที่ทำคลิปออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำว่า จริงๆ ตนเองชอบว่ายน้ำ เพียงแต่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปว่ายน้ำ เพราะสนุกกับการออกกำลังกายอย่างอื่นมากกว่า แต่พอตนเองอายุเริ่มมากขึ้น ก็รู้สึกว่าต้องระวังเรื่องการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายให้มากขึ้นด้วย และเห็นว่าการว่ายน้ำ มีโอกาสบาดเจ็บน้อยที่สุด ก็เลยทำคลิปเป็นตัวอย่างให้คนที่ชอบออกกำลังด้วยการว่ายน้ำได้ลองทำตามกัน

ส่วนเรื่องความรักกับแฟนสาวที่คบหากันมา 5 ปี เดี่ยว ยอมรับว่ามีคุยเรื่องแผนอนาคตกันไว้บ้างแล้ว แต่พอมาเจอโควิดทำให้แผนหลายๆ อย่างต้องล่าช้าออกไปอีก คาดว่าอีก 2-3 ปีน่าจะพร้อมแต่งงาน ยอมรับว่าอยากมีลูกแล้วเหมือนกัน แต่ก็อยากให้มีความพร้อมและความมั่นคงทางด้านการเงินให้มากกว่านี้ก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tGCF4tBED_Y

คุณอาจสนใจ

Related News