บันเทิง

‘หนิง ปณิตา’ ลั่นไม่หนี ไม่กังวล หลังสามีถูก ‘แซน’ ฟ้อง ประกาศทำเพื่อน้องที่รัก ไม่ได้ทำเพื่อสะใจ

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

1.1K views

ล่าสุด ‘หนิง ปณิตา’ ได้ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ หลัง ‘จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ’ สามี ถูก ‘แซน วิศาพัช’ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหาย 8 หลัก หลังจากที่จินเข้าไปคอมเม้นต์ใต้ภาพที่หนิงโพสต์ถึงแซนและกระติก โดยแซนอ้างว่าทำให้ตนเองเกิดความเสียหาย เป็นการชี้เป้าให้ทัวร์มาลง และบอกว่าฟ้องเพราะความสะใจ

หนิง ปณิตา ระบุว่า สามีไม่ได้ด่าใคร ได้ติดตามข่าวจากโซเชียลอยู่ประมาณหนึ่ง ไม่ได้ตามเยอะ เพราะติดงานละครอยู่ ตนเองก็รู้สึกเหมือนคนไทยทั่วประเทศ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ไม่ต้องเป็นห่วง ส่วนการที่มีนักข่าวโทรมาแล้วไม่ได้รับโทรศัพท์นั้น ไม่ได้หนีใคร แต่ละครเร่งจะออกอากาศ งานมันเร่งมาก ไม่ได้หนีไปไหน ไม่ได้กังวลใจอะไร

การที่เขาอ้างว่าการโพสต์ของจินทำให้ทัวร์ไปลงที่เขานั้น จริงๆ ทัวร์ก็ลงอยู่แล้วหรือเปล่า ไม่ได้เกี่ยวกับจิน และจินก็ไม่ได้ว่าใคร เขาก็พูดของเขาลอยๆ ซึ่งตอนนี้จินก็ได้แต่งตั้ง ทนายตั้มเป็นตัวแทนแล้ว ก็รอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสก่อน ซึ่งประมาณหลังวันที่ 10 หลังจากนั้นก็ไปถามทนายตั้มเอา น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด แต่อย่าตีความว่าตนเองไม่กล้าพูดอะไร เพราะเวลาที่ตนเองจะทำอะไร ไม่ทำเพื่อความสะใจ ต้องทำเพื่อส่วนรวม เพื่อแตงโม น้องที่หนิงรัก และเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศก็รักเขา และทุกคนก็คงอยากได้ความจริง ส่วนที่แซนเรียกค่าเสียหาย 7 – 8 หลัก เขาว่ายังไงก็อย่างนั้นแหละ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0wLM5UjchBw

คุณอาจสนใจ

Related News