บันเทิง

แฟนตัวยง! ‘มาร์กี้’ ทุ่มสุดตัว สั่ง พนง.หยุดช่วยกดบัตรคอนเสิร์ต เตรียมตัดชุดใหม่ดู ‘จัสติน บีเบอร์’

โดย nicharee_m

4 พ.ค. 2565

1.5K views

‘มาร์กี้ ราศรี’ เตรียมจัดปาร์ตี้หมูกระทะฉลองให้ ‘คิมเบอร์ลี่’ ที่ถูกขอแต่งงาน พร้อมเผยโมเม้นต์สั่งพนักงานหยุดงานเพื่อกดบัตรคอนเสิร์ต ‘จัสติน บีเบอร์’

เมื่อวานนี้ (3 พ.ค.) ในงานบวงสรวงละครมามี้ที่รัก ‘มาร์กี้’ ก็บอกว่าแม้จะกลับมาเล่นละครอีกครั้ง แต่หลังจากนี้ก็ยังไม่มีละครเรื่องต่อไป เนื่องจากเวลาออกไปถ่ายละครแต่ละครั้ง ค่อนข้างกินเวลาไปเยอะ ยอมรับว่ามีคิดถึงลูก ตอนนี้เธอมีลูกแล้ว ก็คงรับละครแบบแน่นๆ เหมือนเดิมไม่ได้ เวลาจะรับละครแต่ละเรื่องก็ต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง ต้องมีการคุยเรื่องคิวกับสามีว่า ถ้าวันไหนที่ มาร์กี้ มีถ่ายละคร ป๊อก ก็ต้องอยู่บ้านกับลูก แต่ถ้าวันไหน ป๊อก ต้องไปเล่นคอนเสิร์ต มาร์กี้ ก็ต้องไม่ไปถ่ายละคร แต่สามีก็ไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้เล่นละครแล้ว เขาก็บอกว่าแล้วแต่ มาร์กี้

งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงว่าที่เจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ ว่าตั้งแต่กลับมาจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้มีโอกาสเจอกันรึยัง ?  มาร์กี้ ก็บอกว่ายังไม่ได้เจอกันเลย เพราะ คิม ไม่ว่างเลย เดือนนี้ทั้งเดือน ไม่มีวันว่างซักวัน ก็ต้องรอลุ้นเดือนหน้าอีกที ว่าจะได้เจอกันมั้ย มาร์กี้ บอกว่าอยากชวนหมากกับคิมมาปาร์ตี้หมูกระทะที่บ้าน เพราะคิมบอกว่าอยากกิน และเพื่อเป็นการฉลองเซอร์ไพรส์ที่คิมถูกขอแต่งงานด้วย เนื่องจากตอนนั้น มาร์กี้ไปร่วมเซอร์ไพรส์ด้วยไม่ได้  

และด้วยความที่ มาร์กี้ เป็นแฟนคลับตัวยงของ จัสติน บีเบอร์ และเพิ่งจะบินไปดูคอนเสิร์ตของ จัสติน ที่ LA สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พอรู้ข่าวว่า จัสติน จะมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ในเดือนพฤศจิกายนนี้ มาร์กี้ ก็บอกเลยว่าดีใจมากกกกก เพราะตอนที่ จัสติน มาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อ 8 ปีก่อน เธอก็ไปดูคนเดียว วันที่เปิดให้จองบัตรเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ก็ถึงกับบอกให้พนักงานที่ออฟฟิศป๊อกกี้ออนเดอะรันทุกคน หยุดทำงาน แล้วเปิดคอมทุกเครื่อง เพื่อสแตนบายกดบัตรคอนเสิร์ต แต่สุดท้ายปรากฏว่ากดไม่ได้ซักใบ แต่ยังโชคดีที่เพื่อนที่จะไปดูด้วยกัน กดมาได้  

ถามว่าตอนที่กดบัตรไม่ได้ มีใจแป้วมั้ย? มาร์กี้ ก็บอกว่าไม่แป้ว เพราะคิดไว้แล้วว่า ถ้าใครขายต่อ ก็พร้อมซื้อ ขนาดบัตรคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ ที่ LA ราคา 5 หมื่นบาท ก็เคยซื้อมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นเป็นบัตรคอนเสิร์ตรวมมีทแอนด์กรี๊ดด้วย แต่สุดท้ายเค้ายกเลิกมีทแอนด์กรี๊ดไป เค้าก็คืนเงินให้ แล้วตัวเองก็ไปซื้อบัตรใหม่ที่หน้าคอนเสิร์ตอีกที ซึ่ง มาร์กี้ บอกอีกว่าวันคอนเสิร์ตจะตัดชุดใหม่เพื่อไปดูคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ โดยเฉพาะด้วย ซึ่งจะมีความโดดเด่น แต่ไม่น่ากลัว  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KyuoUeiitNU


แท็กที่เกี่ยวข้อง  มาร์กี้ราศรี

คุณอาจสนใจ

Related News