บันเทิง

เปิดโผ 6 ตัวเต็ง ฟาดมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

โดย nicharee_m

29 เม.ย. 2565

1.9K views

การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่จะมีการประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 30 เมษายนนี้  ซึ่งต้องบอกว่าตลอดการประกวดที่ผ่านมา สาวงามทั้ง 77 จังหวัด เค้างัดของดี โชว์ลีลาเด็ดของตัวเองมาเรียกคะแนนจากกรรมการและแฟนนางงามกันแบบไม่มีใครยอมใคร อย่างรอบพรีลิมมินารี่ ที่มีการประกวดชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ สาวงามแต่ละคนก็โชว์ลีลาท่าโพสต์จัดเต็มกันสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนนางงามได้สนั่นฮอลล์  

และวันนี้เราก็มาเปิดโผ 6 สาวงามตัวเต็ง ที่ถูกจับตามองว่า น่าจะเป็นผู้ครองมงกุฎมิส แกรนด์ไทยแลนด์ในปีนี้ไปครอง เริ่มกันที่คนแรก

1.อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร

สาวไทยวัย 27 ปี ที่กระแสมาแรง ตั้งแต่วันรายงานตัว เจ้าของแฮชแท็ก #อิงฟ้ามหานคร ด้วยลุคส์ที่สวย แพง หุ่นปั๊วะ มีความมั่นใจ และมีทัศนคติที่ดีมาก ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะ อิงฟ้า เป็นหมอทำขวัญนาคคนดัง และยังเป็นคนที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง เคยประกวดรายการ The Voice Thailand 2018 มาแล้วด้วย  



2. ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต

สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี จบการศึกษาด้านธุรกิจการบิน มีความสวยโดดเด่นไม่แพ้ใคร ทั้งลีลาการเดิน การโพสต์ท่า จนแฟนนางงามยกให้เธอเป็นตัวเต็ง ตั้งแต่ลงประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต โดยเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ยังถือเป็นการประกวดนางงามเวทีแรกของไฮดี้ ด้วย ซึ่งไฮดี้ ก็เตรียมตัวมาดีมากๆ และมีการเปรียบเทียบว่า ไฮดี้ หน้าคล้าย วาเลนติน่า  มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 อีกด้วย  



3. หนูดี - อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์อ่างทอง

สาวลูกครึ่งไทย-อิหร่าน วัย 21 ปี สื่อสารได้หลายภาษา มีความสวยคมครบเครื่อง และมีใจสู้เกินร้อย มีคนบอกว่าเธอมักจะตื่นตั้งแต่เช้ามืดเพื่อมาแต่งหน้า แต่งตัว พร้อมทำกิจกรรมเป็นคนแรกๆ จากการเป็นม้ามืดจนตอนนี้ค่อยๆ ฉายแววสู่ตัวเต็ง และล่าสุดยังตอบคำถามได้ใจกองเชียร์ จนคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น ไปแบบไม่ค้านสายตา ก็ไม่รู้ว่าในรอบตัดสิน จะเป็นคนคว้ามงในปี้นี้ไปครองด้วยรึเปล่า



4. ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร

สาวหน้าหวาน ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ อายุ 23 ปี ที่พกความสวย และความเซ็กซี่ พร้อมด้วยความสามารถรอบด้าน ทั้งการเดินแบบ การโพสท่า แถมยังมีความสามารถพิเศษอย่างร้องเพลงและรำโนราห์ ชาล็อตเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดจากทีมภูเก็ต ทีมเดียวกับ อแมนด้า ออบดัม ซึ่งเธอใช้เวลาในการฝึกซ้อมเกือบปี จนพร้อมเข้ามาชิงมงทองในปีนี้ โดยมีเพื่อนสาวอย่าง มารีม่า มิสแกรนด์แพร่ เป็นคนผลักดัน ซึ่งในระหว่างเก็บตัว ชาล็อต ยังสร้างตำนานเป็นคู่จิ้นกับ อิงฟ้า จนเกิดเป็นมิติใหม่แห่งการประกวด ล่าสุดความสวยของ ชาล็อต เข้าตาสปอนเซอร์ คว้ารางวัล Best Promoter by WINK WHITE ไปแล้ว 1 ตำแหน่ง



5. มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์แพร่

สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 23 ปี ผู้ที่ผลักดัน ชาล็อต จนติด 1 ในตัวเต็งเช่นเดียวกับตัวเอง  มารีม่า เคยคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2020 มาก่อน (ปีที่ น้ำ พัชรพร ได้มง)  และในปีนั้น มารีม่า ก็ถูกจัดอันดับเป็นตัวเต็งด้วยเช่นกัน แต่ครั้งนี้เธอกลับมาแก้มือใหม่ โดยได้พัฒนาตัวเองทั้งหน้าตา รูปร่าง การเดิน และอินเนอร์ที่มาแบบผู้ชนะ แถมเธอยังเป็นคนมีอารมณ์ขันและเต็มที่กับทุกกิจกรรม จึงเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าลุ้นมากในปีนี้



6. บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก มิสแกรนด์ขอนแก่น

สาวงามวัย 25 ปี ดีกรี Top 10 Miss Universe Thailand 2014 พ่วงด้วย Miss Tourism International 2014 เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดที่ประเทศจีน ได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมและความสามารถยอดเยี่ยมมาแล้ว ถือว่าเป็นสาวงามที่มีประสบการณ์แน่นเลยทีเดียว ครั้งนี้บิวตี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมสกิลการเดินระดับมืออาชีพ การจัดระเบียบร่างกายเริ่ด ใบหน้ามีเสน่ห์ชวนมอง จึงติดโผเป็นอีก 1 ในตัวเต็งปีนี้  



ส่วนผู้เข้าประกวดคนไหนจะได้ครองมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ก็รอลุ้นพร้อมกันวันที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่ โชว์ดีซี ฮอลล์


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/q-1L8t1bwB4


แท็กที่เกี่ยวข้อง  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

คุณอาจสนใจ