บันเทิง

‘อิน - จ็อบ - ตี๋ - เฟิร์สท - ยูโด’ พูดคุยกับแฟนละครสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย ‘คุณหมีปาฏิหาริย์’

โดย nicharee_m

29 เม.ย. 2565

349 views

‘อิน - จ็อบ - ตี๋ - เฟิร์สท - ยูโด’ ร่วมพูดคุยกับแฟนละครสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับกิจกรรม Miracle Zoom with Miracle Teddy Bear พร้อมชวนติดตามบทสรุป 3 ตอนสุดท้าย ในละคร ‘คุณหมีปาฏิหาริย์’

บรรยากาศกิจกรรม Miracle Zoom with Miracle Teddy Bear กับ 5 นักแสดง อิน - จ็อบ - ตี๋ - เฟิร์ส และ ยูโด จากละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ ที่เมื่อวานนี้ได้มาร่วมพูดคุยกับแฟนละคร ทั้งแฟนละครชาวไทยและแฟนละครชาวต่างชาติ ทั้งจาก จีน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และฮ่องกง จำนวนทั้งหมด 79 คนผ่านทาง Zoom  

โดย อิน ซึ่งกำลังรักษาตัวจากโควิดอยู่ที่บ้าน ก็ได้มาพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านทางZoom มาจากที่บ้าน เช่นเดียวกับ จ๊อบ และ ตี๋ ที่อยู่ในระหว่างการกักตัว ก็ Zoom มาจากบ้านด้วยเช่นกัน  ส่วน เฟิร์ส กับ ยูโด ก็มาประจำการอยู่ที่สตูดิโอตึกมาลีนนท์  

ซึ่งแม้จะเป็นการพูดคุยกันผ่านทาง Zoom แต่บรรยากาศก็คึกคักกันสุดๆ โดยทั้ง 5 นักแสดงก็ได้ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมละครกันในทุกช่องทาง ทั้งทางทีวีช่อง 33 และทางแอพพลิเคชั่น 3Plus  โดยกิจกรรมครั้งนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้พูดคุยกับนักแสดงแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แถมยังได้ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากละครกันแบบสดๆ อีกด้วย  

ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมด้วยการเชิญชวนแฟนละครติดตามละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ 3 ตอนสุดท้าย ว่ายังมีเรื่องราวที่ต้องติดตามกันอีกมาก รับประกันว่ายังมีเรื่องที่ทำให้น้ำตาตกอีกแน่นอน ก็รอติดตามกันได้  



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cVF6hKHRnRM


แท็กที่เกี่ยวข้อง  คุณหมีปาฏิหาริย์

คุณอาจสนใจ

Related News