บันเทิง

'แหม่ม วิชุดา' เผยอุทาหรณ์ ต้องผ่าตัดใต้ตา หลังฉีดไขมันแล้วเป็นก้อน

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2565

569 views

'แหม่ม วิชุดา' โพสต์อุทาหรณ์คนอยากสวย ฉีดไขมันใต้ตาเป็นก้อนมา 4 ปี ต้องผ่าตัดเอาออก

เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้รักสวย รักงาม อย่าง 'พี่แหม่ม วิชุดา พินดั้ม' เรียกว่าเป็นคนที่ไม่ยอมแก้จริง ๆ ถึงแม้จะอายุเข้าเลข 45 แล้ว และออกมายอมรับว่าไม่หยุดสวย และ ยอมรับว่าศัลยกรรมใบหน้า ซึ่งก็มีที่แฮปปี้สมใจ บางอย่างก็ไม่ได้สวยอย่างใจหวัง

ล่าสุด 'พี่แหม่ม วิชุดา' ก็ได้โพสต์เล่าประสบการณ์ พร้อมกับนำภาพความผิดพลาดในอดีตมาเล่าให้ฟัง หลังจากที่เคยฉีดไขมันใต้ตาแบบผิดวิธี จนเป็นก้อนไขมันใต้ตาแบบที่เห็น

โดยพี่แหม่ม บอกว่า "โพสต์นี้สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหาไปฉีดไขมันใต้ตาแล้วเกิดข้อผิดพลาดนะคะ!!!!! แหม่มเป็นคนนึงที่เคยเจอปัญหานี้ละพยายามแก้ปัญหามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ปัญหาของแหม่มเกิดจากหมอคนเดิมที่ทำพลาด ใช้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ในการฉีดไขมัน ซึ่งมันบ่อได้เน่อ ฮ่วยยยยย จะฉีดไขมัน ต้องใช้เทคนิคการฉีดไขมัน หมอที่ฉีดต้องเชี่ยวชาญเรื่องการฉีดไขมัน ไม่งั้นมันจะเป็นก้อนอย่างที่เห็น แล้วมันแก้ยากกกกกก

ตอนนี้แหม่มแก้ได้แล้วนะคะ ผ่านมา 5 เดือนแล้ว แผลหายดีแล้ว พรุ่งนี้แหม่มจะมาลงรูปให้ดูชัด ๆ นะคะ ใครกำลังเครียดเรื่องนี้ สบายใจได้แล้วน๊า แหม่มหาคุณหมอเก่ง ๆ ได้แล้วค้า”

ก่อนที่เจ้าตัวจะได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบตอนสวยแล้วให้ได้เห็นกัน ที่ต้องบอกเลยว่า พยายามสุด ๆ เพื่อนจะหาทางออก จนสุดท้ายได้คุณหมอที่แก้ด้วยการ ผ่าตัดตรงจุดที่ฉีดไขมันเข้าไป ซึ่งก็ตรงกลางแก้มทั้ง 2 ข้าง โดยเจ้าตัวก็ไม่กลัวรอยแผลเป็น

และถึงแม้จะผ่าไปแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถเอาก้อนไขมันออกได้หมด คิดว่าคงจะต้องผ่ารอบ 2 แต่ที่เห็นนี้เป็นภาพหลังผ่าไปได้ 5 เดือนแล้ว ก็ถือว่าสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก็ถือเป็นความโชคดีที่แก้ได้สำเร็จ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mjsxQ4WUAS8

คุณอาจสนใจ