บันเทิง

‘มาร์กี้’ เสียดาย อดอยู่ร่วมโมเมนต์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน ติดโควิดก่อนบิน 2 วัน

โดย nicharee_m

26 เม.ย. 2565

2K views

‘มาร์กี้ ราศรี’ เสียใจไม่ได้ร่วมเซอร์ไพรส์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงานเพราะคิดโควิดก่อนบิน แพลนล่วงหน้า 3 สัปดาห์ แจงไม่มีลูกคนที่ 3 แล้ว

เมื่อวานนี้ครอบครัวของ ‘มาร์กี้ ราศรี’ ได้ออกงานเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวใหม่แบบยกครอบครัว สามี ‘‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ และ ลูกชาย ลูกสาว มีก้า และ มีญ่า นอกจากจะถามถึงเรื่่องครอบครัวแล้ว ที่ตอนนี้ลูกวัย 3 ขวบกำลังซน และก่อนหน้านี้ช่วงสงกรานต์ คุณปู่ ได้บอกให้มีลูกอีกสักคน ทั้งคู่ก็บอกว่าได้แจ้งคุณปู่ไปแล้วว่าไม่ไหว ขอมี 2 คนพอ เพราะชอบเที่ยว ไปไหน มาไหน ดูแลกันง่ายๆ

และนักข่าวก็ได้ถามถึงแผนเซอร์ไพรส์ ที่ ‘หมาก ปริญ’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน ที่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยทั้งคู่บอกว่าเสียดายมากๆ อยากจะไปร่วมอยู่ในโมเม้นต์นั้น ซึ่ง หมาก ได้บอกเพื่อนๆ ล่วงหน้าในการจองตั๋วเที่ยวบิน และที่พัก ซึ่ง มาร์กี้ ก็เป็นฝ่ายประสานโรงแรมที่จะขอแต่งงาน ส่วน ป๊อก ก็จะรับหน้าที่ถ่ายวิดีโอเก็บภาพความประทับใจให้ แต่ปรากฎว่าก่อนเดินทาง 2 วัน มาร์กี้ และ ลูกชายมีก้า ติดโควิดกัน 2 คน เลยไม่ได้เดินทางไป

โดย มาร์กี้ ก็บอกว่าส่วนประสานโรงแรมก็ให้ ญาญ่า ช่วยไปคุยต่อ ส่วนกล้องที่ก็ฝากไปแต่ตอนเซอร์ไพร์สเร็วมาก แต่พอขอเสร็จ ก็ได้วิดีโอคอลคุยกัน และ ตัดต่อภาพเรียบร้อย รวมถึงอัพเดตอาการโควิด-19 ของมาร์กี้ด้วย ที่บอกว่ามีอาการน้อยมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VKNlSXNjIWQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มาร์กี้ราศรี ,หมากคิม

คุณอาจสนใจ

Related News