บันเทิง

'เจี๊ยบ กาญจนาพร' เปิดใจหลัง 'เจย์ ศุภกาญจน์' ลูกชายคนโต จบชีวิตด้วยปัญหารุมเร้า

โดย thichaphat_d

25 เม.ย. 2565

596 views

'เจี๊ยบ กาญจนาพร' และ ลูกๆ เปิดใจหลังลูกชายคนโต 'เจย์ ศุภกาญจน์' ตัดสินใจจบชีวิต ด้วยสาเหตุโรคซึมเศร้า และหลายปัญหารุมเร้าช่วงโควิด 19

การจากไปของ 'เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย” วัย 40 ปี ที่เป็นผู้จัดละคร และ เป็นอดีตวีเจ ดีเจ ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ 'เจี๊ยบ กาญจนา ปลอดภัย' ที่ได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเองในบ้าน ย่านพัฒนาการ เสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

โดยในช่วงบ่ายวานนี้ ทางญาติได้ไปรับร่างของ 'เจย์ ศุภกาญจน์' จากภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ เคลื่อนมายังบ้านย่านพัฒนาการ เพื่อทำการเชิญวิญญาณจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็ได้นำศพมายังศาลา 28 วัดธาตุทอง โดยไม่ได้มีพิธีรดน้ำศพ

ซึ่ง บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมี คุณแม่ และ พี่สาวคนโต 'จัมพ์' และ น้องชายคนเล็ก 'เจฟ' เป็นคนจัดพิธีศพ รวมถึง 'เข็ม รุจิรา' อดีตแฟนสาวก็ได้มาร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็ได้มีพิธีกรสวดพระอภิธรรมในเวลา 6 โมงเย็น ท่ามกลางความเสียใจของ ญาติ ผู้ใหญ่ พี่น้อง เพื่อนฝูง ที่มาร่วมไว้อาลัย อาทิ อาตู่ นพพล, ก้อง ปิยะ, พลอย หอวัง, แอริณ, โจ๊ก อัครินทร์, โดนัท มนัสนันท์, น้ำฝน กุลณัฐ และอีกมากมาย


โดย 'เจี๊ยบ กาญจนาพร' เผยว่าตนเองได้ย้ายบ้านไปอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ส่วนลูก ๆ อยู่บ้านย่านพัฒนาการด้วยกัน ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้มีสัญญานอะไรมาก่อนเลย เพราะพึ่งกลับจากไปทำบุญ ช่วงสงกรานต์ที่ ราชบุรีมา

ซึ่ง 'เจี๊ยบ กาญจนาพร' ก็ยอมรับว่าลูกชายป่วยมานานกว่า 2 ปี จากอาการของโรคไบโพล่าร์ ที่บางครั้งจะอารมณ์ขึ้นสุด ที่ผ่านมาก็มีเหวี่ยง มีทะเลาะ มีทำไม่ดีกับคนอื่นบ้าง พอเข้าสู่กระบวนการรักษา ทานยา ทำให้ความคิดต่าง ๆ เริ่มคืนมา และก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำ คิดวนไปวนมา จนเข้าสู่ความสงบ นิ่ง เฉย ซึ่งเป็นกระบวนการ การใช้ยาของโรคนี้ตามสเต็ป กลายเป็นโรคซึมเศร้า

ซึ่ง ทาง 'เจี๊ยบ กาญจนาพร' และ 'เจฟ' น้องชายก็บอกว่าด้วยสถานการณ์โควิด19 ที่ผ่านมา ก็ทำให้ธุรกิจบริษัทอีเว้นท์ ของพี่ชายก็ได้รับผลกระทบ รวมถึงร้านอาหารก็พึ่งเปิดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็ยอมรับว่าทุกธุรกิจก็มีปัญหากันทั้งหมด แต่การจัดการของคนปกติเขาก็จะจัดการได้ แต่การจัดการของคนมีอาการป่วย มันแพ้ ทั้ง ๆ ที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางครอบครัวก็ดูแลกันเต็มที่ คิดว่าเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คิดทำแบบนั้น เชื่อว่าลูกชายก็สู้มาอย่างเต็มที่แล้ว 

โดยพิธีศพ 'เจย์ ศุภกาญจน์' จะมีพิธีฌาปณกิจ ในวันจันทร์ ที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง

ด้าน 'เข็ม รุจิรา' ที่ถึงแม้จะไปช่วยงานศพ แต่ก็ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ โดยเจ้าตัวได้โพสต์แสดงความเสียใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "สู้ไม่ไหวใช่มั้ย หลับให้สบาย เป็นดาวส่องสว่างนำทางเราบ้างนะ ขอบคุณ ที่ครั้งนึงเราเคยเป็นคนรักของกันและกัน JPP 23 April 2022" พร้อมกับได้ลงภาพคู่ตอนที่คบหากัน เมื่อ 15 ปีที่แล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DLattscKZ2c

คุณอาจสนใจ