บันเทิง

เผยเบื้องหลังซีนหวาน 'หมาก' ขอแต่งงาน 'คิม กลางสวิตเซอร์แลนด์ ส่องแหวนเพชรเม็ดโต มูลค่าไม่เบา!

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2565

5.2K views

ขอแสดงความยินดีกับคู่รัก 'หมาก ปริญ' และ 'คิมเบอร์ลี่' ที่เมื่อวานนี้ก็ถือฤกษ์ดีเปิดเผยโมเม้นต์ประทับใจ ที่หมากได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ระหว่างทริปที่เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่สวิสเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

พอได้กลับมาถึงเมืองไทย ทั้งคู่ก็ได้โพสต์ข่าวดี ให้เพื่อนๆ แฟนๆ ร่วมแสดงความยินดี หลังจากที่ทั้งคํ่คบหาดูใจเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว โดยหมากได้โพสต์ภาพโมเมนต์ขอ คิมเบอร์ลี แต่งงาน พร้อมแหวนเพชรเม็ดโตผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า

“We’ve decided on forever. ใช่ครับผมพร้อมแล้วและเราพร้อมแล้ว” (พวกเราตัดสินใจที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว @kimmy_kimberley)

ด้านคิมเบอร์ลี ก็โพสต์ภาพแหวน และภาพตอนที่หมากสวมแหวนให้ พร้อมข้อความหวาน บอก “said Yes to my best friend and the love of my life..”

ขณะที่ 'ณเดชน์' - 'ญาญ่า' ที่บินจากนอร์เวย์ไปร่วมเซอร์ไพร์สครั้งนี้ด้วย ซึ่งญาญ่า ได้โพสต์ภาพบอกว่า ยินดีกับเพื่อน "Congratulations to my best friends  I’m sooo happy for you guys ahh gna cry all over again! I love u both and there couldn’t be two people who were so made for each other like you guys congratulations again and again you guys!! "

(ยินดีด้วยกับเพื่อนรัก  ฉันมีความสุขมาก ฉันจะร้องไห้อีกครั้งแล้ว ฉันรักทั้งคู่ และไม่มีใครที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกันและกันได้เหมือนทั้งคู่  ยินดีด้วยอีกครั้ง )

และอีกโพสต์ ญาญ่าได้เผยโมเม้นต์ตอนที่ทั้งคู่ขอแต่งงาน เจ้าตัวถึงกับต้องซ่อนแอบ และเซอร์ไพรส์ได้สำเร็จ โดยบอกว่า "Mission Complete You Plan การขอแต่งงานที่โคตรน่ารักเลยค่ะ ถึงจะไม่ค่อยที่แอบ แต่ The Venue was gorgeous หมาก - คิม was soo surprised happy tears ไม่หยุดเลย Love u Guys"

ขณะที่เพื่อนซี้ มาร์กี้ ราศรี และป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ตอนแรกมีแพลนจะไปเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ด้วย แต่มาร์กี้ป่วยก่อนบินแค่ 2 วัน เลยไม่ได้เดินทาง แต่ก็ได้วีดิโอคอลอวยพรในช่วงเวลาเซอร์ไพร์สด้วย และที่สำคัญถึงแม้ตัวจะไม่ได้ไป มาร์กี้ - ป๊อก ก็ได้ตัดต่อภาพร่วมเฟรมโมเม้นต์นั่นด้วย

โดยทางคนใกล้ชิดของทั้งคู่ ก็เผยว่า หมากได้ขอคิมเบอร์ลี แต่งงานไปเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมาที่โรงแรม Burgenstock resort hotel เมือง  Lucerne ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่คิมชอบมาก เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงที่คิมชื่นชอบจัดงานแต่งงานที่นี่ ส่วนจะได้ฤกษ์ดีแต่งงานกันวันไหนก็ต้องรอลุ้นกัน

ส่วนแหวนเพชรเม็ดโต ที่หมากสวมให้กับคิม ล่าสุดก็มีเผยมาแล้วว่า แหวนวงนี้ก็ละหม้ายคล้ายกับของแบรนด์ CARTIER ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คิมเบอร์ลี่ เป็น Friend of Cartier คนแรกของประเทศไทย โดยเป็นรุ่น DESTINEE SOLITAIRE ที่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่เกือบๆ 7 แสนบาท


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2jAynZekJKY

คุณอาจสนใจ

Related News