บันเทิง

‘ใบเตย’ ทุ่มเงินซื้อเหมาลิขสิทธิ์เพลงตัวเอง ไม่ต่อสัญญา ‘อาร์สยาม’

โดย nicharee_m

21 เม.ย. 2565

501 views

‘ใบเตย อาร์สยาม’ เผยอาการหลังป่วยโควิด ผมร่วงหนักมาก เสียงร้องเพลงไม่เหมือนเดิม ต้องกินวิตาบินวันละ 18 เม็ด พร้อมควักเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมด หลังใกล้หมดสัญญาอาร์สยาม

‘ใบเตย อาร์สยาม’ ที่เพิ่งหายจากอาการป่วยโควิด ล่าสุดเจ้าตัวออกงาน ก็ได้เผยให้ทราบว่าก่อนหน้านี้ติดเชื้อโควิดกันทั้งบ้าน รวมทั้งหมด 6 คน มีทั้งตนเอง ลูกสาว น้องเวทมนตร์  สามีหนุ่ม ดีเจแมน รวมถึงคุณแม่ , พี่เลี้ยงและแม่บ้าน แต่ตอนนี้ทุกคนรักษาตัวจนหายแล้ว  

โดยบอกว่าช่วงที่ป่วย ตนเองอาการหนักสุด เพราะมีโรคประจำตัวเป็นไซนัส และหอบหืด ทำให้มีอาการ มีไข้ เจ็บคอ ไอ ปวดหัว อาเจียน แต่โชคดีที่เชื้อไม่ลงปอด ยอมรับว่าตอนนั้นเครียดมากถึงขั้นร้องไห้  ซึ่งแม้ตอนนี้จะรักษาหายแล้ว แต่ร่างกายก็ยังไม่กลับสมบูรณ์ 100 % ยังมีอาการไออยู่บ้าง และผมร่วงหนักมาก รวมถึงเรื่องของเสียง ที่ยังกลับมาร้องเพลงไม่ได้เต็มที่เหมือนเดิม จนตอนนี้ต้องกินวิตามินบำรุงวันละประมาณ 18 เม็ด  

งานนี้ ใบเตย ยังได้ประกาศเตรียมเป็นศิลปินอิสระ หลังกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดอาร์สยามในเดือนมิถุนายนนี้ โดย ใบเตย ก็ยอมรับว่าแอบใจหาย และยังบอกอีกว่าได้ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงที่ทำกับค่ายอาร์สยาม มาเป็นของตัวเองทั้งหมดแล้ว เพื่อตัดปัญหาเรื่องการนำเพลงไปร้อง ซึ่งทางค่ายก็โอเค

ส่วนเรื่องกระเป๋าหรูที่หาย ในพิธีไว้อาลัย แตงโม เจ้าตัวก็บอกว่าตัดใจตั้งแต่วันที่หายไปแล้วว่าคงไม่ได้คืน คิดว่ายังไงก็คงไม่เจอแน่นอน เพราะในห้องน้ำที่ลืมกระเป๋าทิ้งไว้ไม่มีกล้องวงจรปิด  และบอกว่าจริงๆ ก็ชินกับเรื่องที่ตนเองทำของหายแล้ว เพราะเป็นคนขี้ลืม และทำของหายบ่อย ยอมรับว่าวันนั้น สามีก็ด่ายับ แล้วก็กำชับว่าให้จำอย่าอ๊อง ซึ่ง ตอนนี้ก็ซื้อใบใหม่มาเรียบร้อยแล้ว และเป็นใบใหญ่กว่าเดิม พร้อมประกาศไม่เอาแล้วกระเป๋าใบเล็ก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cBtxBu4JpfM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ใบเตย อาร์สยาม

คุณอาจสนใจ

Related News