บันเทิง

‘เท่ง เถิดเทิง’ ตอบปมดรามา ไม่เชิญ ‘ส้มเช้ง สามช่า’ ไปงานบวชลูกชาย

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2565

629 views

‘เท่ง เถิดเทิง’ ไม่รู้ดรามา ‘ส้มเช้ง สามช่า’ หลังตอบเหตุผลที่ไม่ไปงานบวชลูกชาย ‘เท่ง’ เพราะไม่ได้รับคำเชิญ จะใส่บัตรเผือกไปร่วมงานก็ไม่ได้

เรื่องของตลกดัง ‘เท่ง เถิดเทิง’ ที่ถือฤกษ์ดีเมื่อวานนี้บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย 2565” โดยได้พระเอก-นางเอกระดับซุปตาร์ ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ มาประกบ ‘อั้ม พัชราภา’ ที่หวนกลับมารับเล่นหนังในรอบ 7 ปี และถือเป็นการกลับมากำกับหนังในรอบหลายปีของ เท่ง เถิดเทิง ด้วยเหมือนกัน ซึ่งนอกจากจะทำหน้าที่กำกับแล้ว พี่เท่ง ก็จะร่วมแสดงในหนังของตัวเองด้วย  

โดย เท่ง บอกว่าตั้งใจทำหนังเรื่องนี้ให้คนดูหัวเราะจนร้องไห้ โดยจะเป็นหนังตลกแนวพีเรียด ตั้งใจจะเข้าฉายในช่วงลอยกระทงปีนี้ พร้อมประกาศเลยว่าตั้งใจและทุ่มเทเต็มที่ แต่ถ้าทำออกมาแล้วไม่ถูกใจคนดู ตนเองก็จะขอเลิกเล่นหนังและเลิกกำกับหนังไปเลย จะทำแค่รายการโทรทัศน์อย่างเดียว  

งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงประเด็นดรามากับ ‘ส้มเช้ง สามช่า’ หลัง ส้มเช้ง และลูกสาว ได้ทำ VLOG ชี้แจงเหตุผลที่ไม่ได้ไปร่วมงานของ โหงวเฮ้ง ลูกชายของ พี่เท่ง ทั้งที่เป็นญาติกัน โดย ส้มเช้ง และลูกสาวก็บอกเหตุผลว่า “ไม่รับคำเชิญ เราจะใส่บัตรเผือกไปร่วมงานก็ไม่ได้” สุดท้ายเรื่องราวก็กลายเป็นประเด็นดราม่าระหว่าง 2 ครอบครัวขึ้นมา  

ซึ่ง เท่ง ก็ทำหน้างงและตอบเพียงสั้นๆ ว่าตนเองไม่ได้รู้ว่ามีข่าว เพราะไม่ได้ติดมือถือ จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก็ต่อเมื่อมีคนโทรมา หรือเปิดฟังเพลงบ้าง ไม่ได้รู้เรื่องข่าวเลย ความสัมพันธ์กับพี่น้องก็ไม่ได้มีอะไร รอให้ตนเองรู้ข่าวก่อนค่อยว่ากัน ส่วนลูกชาย ก็ไม่ได้มาพูดอะไร เขาจะไม่ให้ตนเองรับรู้เรื่องที่ไม่ดี แล้วตนเองก็เป็นคนไม่อ่านข่าว จึงไม่รู้ว่ามีดรามาาอะไร

ซึ่งเมื่อวานนี้ โหงวเฮ้ง ลูกชายของ เท่ง ก็มาร่วมงานบวงสรวงด้วย แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TyxQa5fab-U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ส้มเช้งสามช่า ,เท่งเถิดเทิง

คุณอาจสนใจ

Related News