บันเทิง

ลงตัว! ‘แอน - อนันดา - แพทรีเซีย’ นำแสดงซีรีส์รีเมค ‘The World of the Married’ เวอร์ชั่นไทย

โดย nicharee_m

19 เม.ย. 2565

607 views

หลังจากมีกระแสมาพักใหญ่ที่ทางช่อง 3 ได้คว้าลิขสิทธิ์ซีรีส์ ‘Doctor Foster’ ซีรีส์ดังจากประเทศอังกฤษ มาทำใหม่ในเวอร์ชั่นไทย เป็นประเทศที่ 7 หลังจากเรื่องนี้ถูกนำไปสร้างมาแล้วหลายเวอร์ชั่นทั้ง ฝรั่งเศส รัสเซีย อินเดีย ตุรกี ฟิลิปปินส์ และ เกาหลีใต้ ที่โด่งดังไม่แพ้ต้นฉบับ และทำเอาแฟนๆ คอซีรีส์ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ ‘The World of the Married’

ล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมา จนเป็นที่พูดถึงตลอดทั้งวัน สำหรับแคสนักแสดงในเรื่องนี้ ที่ยืนยันได้ว่าเป็นแคสล่าสุด ที่เตรียมจะเปิดกล้องในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยได้ 3 นักแสดงนำ แอน ทองประสม, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ แพทรีเซีย กู๊ด มารับบท

ซึ่งในเรื่อง พี่แอน จะมารับบทเป็นหมอจี จีซอนอู ในเวอร์ชั่นเกาหลี หรือ เจมม่า ฟอสเตอร์ คุณหมอสาวที่เริ่มสงสัยว่าสามีของเธอแอบนอกใจ  อนันดา รับบท อีแทโฮ หรือ ไซม่อน ฟอสเตอร์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์แอบนอกใจภรรยา ซึ่ง แพทรีเซีย กู๊ด รับบทเมียน้อย ยอดากยอง หรือ เคต พาร์คส์  

ซึ่งล่าสุด คุณดิว ปิ่นกมล ผู้บริหารช่อง 3 ก็ได้รีโพสต์สตอรี่ข่าวนี้ ก็เป็นที่ยืนยันได้ว่าเป็นแคสตัวละครในเรื่องนี้อย่างแน่นอนแล้ว โดยจะเปิดกล้องถ่ายทำกันในเดือนพฤษภาคมนี้ ภายใต้การควบคุมของค่าย JSL

ก็รอติดตาม The World of the Married ในเวอร์ชั่นไทยกันได้ โดยจะใช้ชื่อภาษาไทย ‘เกมรักทรยศ’ แต่ต้องรอทางเจ้าของลิขสิทธิ์ BBC STUDIO อนุมัติ และเราจะนำมาอัพเดทเรื่อยๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/35lVcghKksM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  The World of the Married

คุณอาจสนใจ